Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho thừa nhận không thấy hạnh phúc

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng với thành tích của Chelsea tại giải năm nay. Đồng thời, ông bác bỏ khả năng bị sa thải.

 

 

Trận đấu Everton - Chelsea diễn ra lúc 18h45 ngày 12/9. Zing.vn tường thuật trực tiếp.

 

Trong cuộc họp báo trước vòng 5 Premier League ngày 11/6, huấn luyện viên Jose Mourinho thừa nhận mình không cảm thấy hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Ông nói: “Có những lúc tôi hạnh phúc dù thua trận. Nhưng giờ tôi không còn suy nghĩ đó. Mọi thứ đã thay đổi”.

Theo nhà cầm quân 52 tuổi, dù không vui nhưng ông sẽ làm việc nỗ lực hơn trước. Ông khẳng định mình là người lạc quan, luôn có niềm tin vào học trò. Người đặc biệt cho rằng cầu thủ cũng rất tin ông. Mourinho tuyên bố Chelsea sẽ gạt bỏ mọi vấn đề ra phía sau để hướng đến những trận đấu tới.

HLV Jose Mourinho không hài lòng với thành tích của Chelsea sau 4 vòng đầu tiên. Ảnh: Goal.

Sau bốn vòng đầu tiên tại Premier League mùa 2015/2016, nhà đương kim vô địch giành vỏn vẹn 4 điểm trong tổng số 12 điểm tối đa. Mùa 2007/2008, Chelsea của Mourinho cũng có sự khởi đầu tương tự. Kết quả là Jose Mourinho phải khăn gói rời Stamford Bridge vào cuối mùa. Khi được hỏi về điều này, ông khẳng định không để lịch sử lặp lại.

“Tôi không muốn rời CLB trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ban lãnh đạo đội bóng cũng không muốn tôi ra đi. Tôi chẳng đi đâu và cũng chẳng có chuyện đội bóng sa thải tôi. Nếu ai đó nghĩ tôi rời bỏ công việc hiện tại, họ chẳng biết gì về tôi”, cựu huấn luyện viên Real Madrid lên tiếng về tương lai.

Lúc 18h45 ngày 12/9, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Everton trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Đây được cho là cơ hội để Mourinho và học trò vực lại tinh thần sau kết quả không tốt. Bởi Everton thi đấu thất vọng trên sân nhà gần đây khi thua 4 hòa 1 sau 5 trận. Ba lần đối đầu gần nhất, Chelsea cũng toàn thắng, ghi 8 bàn và thủng lưới 3.

HLV Jose Mourinho dự sự kiện cùng con gái

Matilde, con gái 19 tuổi của Jose Mourinho, diện chiếc váy quyến rũ tới dự lễ trao giải GQ cùng người cha nổi tiếng.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm