Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tâm phục khẩu phục PSG

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể đối phó PSG trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ông đánh giá Chelsea yếu hơn đối thủ.

Phát biểu sau trận, HLV Jose Mourinho thừa nhận bất lực trước tinh thần thi đấu cao độ của nhà đương kim vô địch Ligue 1. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng động viên học trò sớm quên thất bại để tập trung cho đấu trường Ngoại hạng Anh.

“Hai lần chúng tôi nắm giữ số phận trận đấu nhưng lại bỏ lỡ. PSG mạnh hơn Chelsea. Họ đương đầu với áp lực tốt hơn chúng tôi. Thi đấu hơn người đã đẩy Chelsea vào thế buộc phải thắng”, nhà cầm quân 52 tuổi chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports.

Chelsea bị loại cay đắng sau trận hòa 2-2 kịch tính

Chơi hơn người sau thẻ đỏ của Ibra ở phút 32, Chelsea có 2 lần dẫn trước. Tuy nhiên, PSG là CLB đi tiếp nhờ thành tích ghi bàn sân khách tốt hơn với pha lập công của Luiz và Silva.

HLV Mourinho đánh giá cao tinh thần thi đấu của PSG. Ảnh: Getty Images.

Theo cựu HLV Real Madrid, đội bóng thành Paris không còn gì để mất nên đã phát huy hết sức mạnh. Chelsea không thể đối phó được điều đó. Ông cũng chỉ ra hai bàn thua của CLB chủ sân Stamford Bridge đều đến từ những tình huống khá giống nhau.

"Các cầu thủ đều bị hút vào một phía. Thật khó chấp nhận những bàn thua kiểu như vậy", Mourinho nói.

Chelsea sẽ tập trung toàn lực vào sân chơi Premier League. Ảnh: Getty Images.

HLV người Bồ Đào Nha nhấn mạnh, phía trước Chelsea là trận đấu tại Premier League vào ngày chủ nhật và đội bóng phải giành chiến thắng. The Blues sẽ nỗ lực để lên ngôi vô địch Premier League. Hiện "Lữ đoàn xanh" dẫn đầu bảng xếp hạng với 63 điểm, hơn đội đứng thứ 2 Man City 5 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Trong chuyến tiếp đón PSG, Chelsea nắm lợi thế lớn nhờ chơi hơn người khi Ibra nhận thẻ đỏ ở phút 32, song The Blues vẫn bị loại cay đắng. Thầy trò Mourinho hai lần vượt lên dẫn trước trong 120 phút thi đấu với bàn thắng của Gary Cahill (81’) và Eden Hazard (96’). Thế nhưng, hai pha lập công của David Luiz và Thiago Silva ở phút 86 và 114 đã giúp PSG đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách (lượt đi hòa 1-1).

Ibra ví cầu thủ Chelsea như những đứa trẻ

Tiền đạo PSG giận dữ sau khi bị tước quyền thi đấu trong cuộc đụng độ Chelsea tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm