Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Luiz: 'Mourinho chẳng có gì đặc biệt'

Ngôi sao người Brazil dường như vẫn tức giận với HLV Jose Mourinho vì đã đẩy anh khỏi Chelsea.

Từng là trụ cột tại Chelsea nhưng David Luiz lại bị HLV Jose Mourinho đẩy tới Paris Saint Germain. "Người đặc biệt" cho biết, ông không thích cách thi đấu ngẫu hứng, có phần thiếu kỷ luật của trung vệ này.

David Luiz (phải) cho rằng Mourinho chẳng có gì đặc biệt. Ảnh: Standard.
David Luiz (phải) cho rằng Mourinho chẳng có gì đặc biệt. Ảnh: Standard.

Tại vòng loại trực tiếp Champions League mùa này, David Luiz có dịp gặp lại đội bóng cũ khi PSG chạm trán Chelsea. Ở trận lượt đi, PSG đã để đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Vì vậy, trong trận lượt về diễn ra vào giữa tuần này, PSG buộc phải ghi ít nhất một bàn vào lưới đối thủ để có cơ hội đi tiếp.

Chuẩn bị tái ngộ những người quen cũ, David Luiz tỏ ra không mấy thiện cảm với Mourinho. Trung vệ người Brazil chia sẻ trên Standard: "Ông ấy đặc biệt với ai đó nhưng không phải với tôi".

Khác với David Luiz, một cầu thủ khác đang khoác áo PSG là Ibrahimovic nói về Mourinho: "Tôi đã có những kinh nghiệm quý báu với Mourinho. Chúng tôi làm việc cùng nhau trong một năm tại Inter Milan. Cảm giác đó thật tuyệt và điều duy nhất khiến tôi nuối tiếc là chỉ được làm việc cùng ông ấy trong một năm".

http://www.standard.co.uk/sport/football/david-luiz-hits-out-at-chelsea-manager-jose-mourinho-he-is-special-for-you-not-for-me-10094198.html

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm