Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho sẽ cùng Rooney về Chelsea

Tiền đạo người Anh có mối quan hệ khá căng thẳng với HLV David Moyes. Đây là cơ sở để Chelsea tin vào việc có thể chiêu mộ chân sút này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mourinho sẽ cùng Rooney về Chelsea

Tiền đạo người Anh có mối quan hệ khá căng thẳng với HLV David Moyes. Đây là cơ sở để Chelsea tin vào việc có thể chiêu mộ chân sút này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Việc David Moyes chính được được bổ nhiệm thay Sir Alex Ferguson dẫn dắt MU là tin không vui đối với Wayne Rooney. Trong quá khứ, Ro10 và người thầy cũ ở Everton từng lôi nhau ra tòa vào năm 2004, nhưng sau đó mọi chuyện đã được giải quyết khi Rooney lên tiếng xin lỗi David Moyes.

Tuy nhiên, chính mâu thuẫn này đã trở thành lý do khiến Rooney quyết định chia tay sân Goodison Park vào năm 2004 dù chịu ơn rất lớn của David Moyes, bởi ông là người có công giúp anh trở thành tiền đạo số 1 của ĐT Anh và ở Premier League những năm qua.

Rooney có thể sẽ rời MU sau 9 năm gắn bó với CLB này.

Kể từ 2004, mối quan hệ giữa Rooney và David Moyes chưa được cải thiện. Sau khi nhà cầm quân người Scotland trở thành HLV mới của Quỷ đỏ, tương lai của Ro10 ở sân Old Trafford hiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Mùa giải vừa qua, Rooney cũng không còn giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford, nên HLV David Moyes nhiều khả năng sẽ không giữ Ro10 ở lại nếu anh quyết ra đi.

Chứng kiến tình cảnh trên của Rooney, ban lãnh đạo Chelsea lên tiếng muốn đưa tiền đạo người Anh về Stamford Bridge. Thương vụ này rất có thể trở thành hiện thực nếu Jose Mourinho trở lại dẫn dắt CLB thành London mùa hè này. Trong trường hợp có sự giúp sức của "Người đặc biệt", khả năng thành công trong vụ này của Chelsea rất lớn.

HLV Mourinho ngưỡng mộ tài năng của Rooney.

Vào năm 2010, HLV Jose Mourinho từng lên tiếng muốn có sự phục vụ của Rooney. Khi đó, "Người đặc biệt" phát biểu: “Nếu Rooney muốn rời MU, hãy gọi cho tôi”. Đối với những mẫu tiền đạo như Ro10, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất thích. Khi còn dẫn dắt Chelsea, ông từng giúp Didier Drogba trở thành chân sút săn bàn hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh.

Theo đánh giá của HLV Jose Mourinho, Rooney có phong cách thi đấu khá giống với Drogba, chơi thiên về sức mạnh. Nếu trở lại dẫn dắt Chelsea, “Người đặc biệt” chắc chắn muốn có Drogba thứ hai ở sân Stamford Bridge.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm