Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho ra điều kiện tiên quyết với MU

Real Madrid theo đuổi Mahrez; Van Gaal ngăn cản cầu thủ trẻ rời MU; Ancelotti muốn đưa Miranda về Bayern là những tin thể thao đáng chú ý chiều 25/2.

Tờ Don Balon tiết lộ, trong cuộc tiếp xúc mới đây với Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã yêu cầu ban lãnh đạo MU bằng mọi giá phải giữ chân thủ thành David De Gea nếu muốn ông ngồi vào “ghế nóng” của sân Old Trafford. Nhà cầm quân 53 tuổi rất ấn tượng với phong độ của ngôi sao người Tây Ban Nha và xem anh như nhân tố quan trọng trong kế hoạch tái thiết Quỷ đỏ.

Mourinho muốn MU giữ De Gea bằng mọi giá. Ảnh: 

Sky Sports.

Chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về bản hợp đồng giữa MU và Mourinho. Tuy nhiên theo giới truyền thông xứ sở sương mù, “Người đặc biệt” đã ký xong bản giao kèo sơ bộ với Quỷ đỏ có thời hạn 3 năm để thay thế Louis van Gaal vào cuối mùa giải năm nay.

Van Gaal ngăn cản cầu thủ trẻ rời MU

Không thường xuyên được ra sân, tài năng trẻ Guillermo Varela đã tính đến chuyện chia tay sân Old Trafford để tìm kiếm cho mình bến đỗ mới. Tuy nhiên, ý định của hậu vệ 22 tuổi chưa thể thành hiện thực do ông thầy Louis van Gaal hết mực ngăn cản. “Tôi muốn được chơi bóng và lên kế hoạch ra đi nhưng Van Gaal không chấp nhận và hứa hẹn sẽ tạo cơ hội để tôi thi đấu nhiều hơn. Tôi sẽ cố gắng nhẫn nại, chăm chỉ tập luyện và hướng về phía trước”, cầu thủ người Uruguay chia sẻ với phóng viên đài Sport 890.

Lộ diện những gương mặt chia tay Arsenal hè tới

Bộ ba tiền vệ Mathieu Flamini, Mikel Arteta và Tomas Rosicky gần như chắc chắn sẽ rời sân Emirates vào cuối mùa giải năm nay do ban lãnh đạo Arsenal không có ý định gia hạn hợp đồng. Ở mùa giải năm nay, cả 3 gương mặt trên cũng rất ít khi được huấn luyện viên Arsene Wenger trọng dụng vì nhiều lý do. Trong đó, Flamini có thời gian ra sân nhiều nhất nhưng với sai lầm nghiêm trọng ở thất bại trước Barcelona (phạm lỗi với Lionel Messi trong vòng cấm khi vừa vào sân), cầu thủ người Pháp đã đánh mất những điểm số niềm tin cuối cùng.

Ancelotti muốn đưa Miranda về Bayern

Miranda, tân binh đầu tiên của Bayern dưới triều đại Ancelotti? Ảnh: Getty Images.

Theo trang tin Fichajes, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đang thuyết phục ban lãnh đạo Bayern Munich chiêu mộ trung vệ Miranda của Inter Milan vào kỳ chuyển nhượng tới. Chiến lược gia người Italy được cho sẽ thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Hùm xám trong hè tới và ngay từ lúc này, ông tích cực tìm kiếm những gương mặt thích hợp nhằm giúp nhà vô địch nước Đức trở nên cân bằng hơn ở cả khả năng tấn công lẫn phòng ngự.

Real Madrid theo đuổi Mahrez

Tờ Mundo Deportivo khẳng định, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez. Khoảng hơn 1 tháng qua, Kền kền trắng liên tiếp cử các tuyển trạch viên sang Anh theo dõi phong độ và từng động thái của tuyển thủ Algeria. Theo Transfermarkt, nhờ phong độ rất cao trong màu áo Leicester City ở mùa giải năm nay, hiện mức giá của Mahrez đã tăng lên chóng mặt, từ 4,5 triệu bảng lên khoảng hơn 30 triệu bảng.

Ngày mai, bầu cử FIFA quyết định tương lai bóng đá thế giới

Ngày mai (26/2), đại hội bất thường của FIFA sẽ chọn ra người thay thế cựu chủ tịch Sepp Blatter để đưa tổ chức ra khỏi cuộc khủng hoảng lớn nhất lịch sử.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm