Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho phàn nàn về VAR nhưng sợ bị cấm chỉ đạo

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng các quyết định của VAR đã khiến Tottenham chịu bất lợi trong thất bại 1-3 trước Sheffield United.

"Tôi không thể nói ra những gì mà bản thân đang nghĩ. Nếu làm như vậy, tôi sẽ gặp rắc rối hoặc bị truất quyền chỉ đạo ở trận tiếp theo. Tôi không muốn bị như vậy. Tôi muốn nói ra lắm nhưng không thể", HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham thua 1-3 trước Sheffield ở vòng 32 Premier League 2019/20.

"Người điều khiển trận đấu trên sân không phải trọng tài chính, mà là người đang ngồi ở St George's Park mới đúng (phòng VAR). Những quyết định quan trọng trong bóng đá giờ đều đến từ căn phòng này. Đó là sự thật. Trọng tài biên đã ra quyết định, nhưng công nghệ lại thay đổi nó".

Jose Mourinho,  Tottenham,  Premier League,  Harry Kane anh 1

Tình huống VAR không công nhận bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Tottenham. Ảnh: Daily Mail.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh: "Tôi không muốn nói gì thêm nữa, đặc biệt là về Michael Oliver. Tôi không muốn phải ngồi trên khán đài ở trận đấu sau, càng không muốn liên quan đến bất kỳ cuộc tranh cãi nào. Nếu tỷ số lúc đó là 1-1, mọi chuyện có lẽ đã khác".

Theo HLV Mourinho, bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Harry Kane ở phút 33 phải được công nhận. Tuy nhiên, trọng tài Michael Oliver đã hủy bỏ bàn thắng của tiền đạo người Anh vì VAR thông báo Lucas Moura để bóng chạm tay trước đó.

Thất bại 1-3 trên sân Bramall Lane khiến Tottenham tạm thời bị đẩy xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League 2019/20 với 45 điểm sau 32 vòng. Trong khi đó, Sheffield vươn lên vị trí thứ 7 với 47 điểm.

Jose Mourinho,  Tottenham,  Premier League,  Harry Kane anh 2

Mourinho phản pháo cựu tiền vệ Arsenal Paul Merson, cựu tiền vệ Arsenal, cho rằng Harry Kane nên cân nhắc việc rời Tottenham vào cuối mùa giải. Sau đó, HLV Jose Mourinho đã phản pháo bằng những con số thống kê.

Mourinho lên tiếng sau lùm xùm với cầu thủ đắt nhất Tottenham

HLV Jose Mourinho nhấn mạnh Tanguy Ndombele có thể thành công tại Tottenham nếu kiên nhẫn. Ông dùng Luka Modric để thúc đẩy tinh thần cho bản hợp đồng đắt nhất lịch sử Tottenham.

Mourinho đưa số liệu sai khi phản bác chuyên gia

"Người đặc biệt" đưa ra những dẫn chứng cụ thể khi bị chuyên gia Paul Merson chê bai về khả năng cầm quân.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm