Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ đắt nhất lịch sử Tottenham tuyên bố không ra sân vì Mourinho

Mâu thuẫn giữa Tanguy Ndombele và HLV Jose Mourinho lên đến đỉnh điểm khiến ban lãnh đạo Tottenham lâm vào hoàn cảnh khó xử.

ESPN đưa tin tranh cãi một lần nữa xảy ra giữa HLV Jose Mourinho và Tanguy Ndombele trong buổi tập vào ngày 22/6. Cựu cầu thủ Lyon đã đến phòng làm việc của "Người đặc biệt" và tuyên bố không ra sân thêm lần nào cho Tottenham, nếu Mourinho còn tại vị.

Ndombele đã nỗ lực tập luyện theo chỉ dẫn của Mourinho trong quãng thời gian giải đấu tạm hoãn vì dịch bệnh. Tuy nhiên, khi mùa giải trở lại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lại gạt tiền vệ sinh năm 1996 khỏi đội hình chính bởi lý do "chưa đủ thể lực".

Ndombele tu choi ra san anh 1

Ndombele chưa được ra sân phút nào kể từ khi Premier League trở lại.

Romain Fernandez và Mounir Sidhoum, 2 người đại diện của Ndombele, đang cố gắng tìm cách hòa giải. Trong trường hợp tệ nhất, Spurs sẽ phải đưa ra lựa chọn, loại bỏ Ndombele, hoặc HLV Mourinho.

Ndombele đầu quân cho Spurs trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 với mức giá kỷ lục 62 triệu euro. Bản hợp đồng đắt nhất lịch sử CLB thành London có khởi đầu khá tốt cùng HLV Mauricio Pochettinho. Mọi chuyện thay đổi chóng mặt kể từ khi Mourinho lên nắm quyền.

Ndombele liên tục bị tân thuyền trưởng chỉ trích công khai. HLV Mourinho khẳng định đóng góp của cậu học trò người Pháp còn quá ít so với mức lương tại sân vận động Tottenham.

Đây là cơ hội tốt cho các CLB đang theo đuổi Ndombele. Trước đó, Barca đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp nhưng bị Tottenham từ chối.

Mourinho đưa số liệu sai khi phản bác chuyên gia

"Người đặc biệt" đưa ra những dẫn chứng cụ thể khi bị chuyên gia Paul Merson chê bai về khả năng cầm quân.

Mourinho phản pháo cựu tiền vệ Arsenal Paul Merson, cựu tiền vệ Arsenal, cho rằng Harry Kane nên cân nhắc việc rời Tottenham vào cuối mùa giải. Sau đó, HLV Jose Mourinho đã phản pháo bằng những con số thống kê.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm