Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho ôm chặt cúp trên máy bay về Manchester

"Người đặc biệt" biểu thị tình yêu với chiếc cúp Europa League trên chuyến bay về Manchester.

MU ve Manchester anh 1
Suốt buổi lễ ăn mừng vô địch Europa League, HLV Jose Mourinho đã thể hiện tình cảm với chiếc cúp bạc bằng cách nâng niu và hôn lên nó. Đến lúc ngồi trên máy bay, Mourinho vẫn dành sự trân trọng đặc biệt cho chiến lợi phẩm.

MU ve Manchester anh 2
Tiền vệ Paul Pogba phát huy khả năng hô hào, làm trò suốt từ sân Friends Arena lên máy bay.
MU ve Manchester anh 3
Thần tài Sergio Romero chụp ảnh với chiến quả đạt được nhờ công lao to lớn của anh. Mùa giải 2016/17, thủ môn số một của tuyển Argentina bắt 18 trận, giúp đội nhà thắng đến 14, hòa 4, chỉ thủng lưới 6 bàn và giữ trắng lưới 12 trận.
MU ve Manchester anh 4
Trung vệ Eric Bailly xắn tay áo tươi cười trước ống kính. Trụ cột của hàng thủ MU vắng mặt đáng tiếc vì thẻ phạt. Mùa này, anh thi đấu trong 25 trận Ngoại hạng Anh và 11 trận Europa League.
MU ve Manchester anh 5
Lão tướng Michael Carrick lịch lãm trong bộ vest màu xám.
MU ve Manchester anh 6
Sao trẻ Marcus Rashford hưởng niềm vui nhân đôi khi anh được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh chuẩn bị cho hai trận đấu với Pháp và Scotland vào tháng sáu.
MU ve Manchester anh 7
Tiền vệ Mkhitaryan là chân sút tốt nhất của MU tại Europa League với 6 bàn. Năm trong sáu bàn được anh ghi từ vòng knock-out đến chung kết.
MU ve Manchester anh 8
Bộ tứ nói tiếng Tây Ban Nha và hậu vệ Matteo Darmian.
MU ve Manchester anh 9
Ngôi sao đắt giá nhất thế giới chụp ảnh với người đồng đội thân thiết Jesse Lingard.
MU ve Manchester anh 10
Daley Blind trao đổi với Wayne Rooney. Đội trưởng MU không giống Rashford, anh nhận tin buồn sau chức vô địch Europa League. Cụ thể, Rooney không được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 6. Trước đó, Rooney cũng bị phớt lờ trong các trận với Germany và Lithuania. Lần này, HLV Gareth Southgate khẳng định việc thờ ơ với Rooney hoàn toàn phụ thuộc vào số lần ra sân ít của chân sút tốt nhất lịch sử tuyển Anh ở câu lạc bộ.

MU sẽ đụng đối thủ nào ở Champions League mùa tới?

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho có thể nằm chung bảng với những đối thủ khó chơi như Real Madrid hoặc Bayern Munich tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới.

Video MU đánh bại Ajax 2-0 ở chung kết Europa League Đánh bại Ajax với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Pogba và Mkhitaryan, Manchester United có lần đầu tiên vô địch Europa League.

Anh Dũng

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm