Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nói móc Bale và chê La Liga

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gạt bỏ tuyên bố của Gareth Bale khi cho rằng La Liga không phải là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, siêu sao chạy cánh Gareth Bale khẳng định La Liga là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho ngay lập tức đăng đàn phủ nhận điều này vào hôm qua. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, sự vượt trội của Barcelona, Atletico Madrid và Real Madrid so với các đối thủ còn lại đã làm suy yếu giải đấu danh giá nhất xứ đấu bò.

Mourinho lo lắng trước sự trỗi dậy của Manchester United

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của M.U thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho rằng bầy Quỷ đỏ hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch mùa này.

“Bale nói như vậy là vì cậu ta đang thi đấu ở La Liga. Do vậy, bạn phải đồng ý với những gì cậu ta nói. Tuy nhiên, tôi cũng từng làm việc tại đó. Tôi từng giành vinh quang và nếm cả mùi thất bại ở đấy. Nên tôi biết rõ sự khác biệt giữa La Liga và Premier League”, trang Goal dẫn lại cuộc phỏng vấn của Mourinho trên kênh truyền hình BT Sport.

Mourinho cho rằng La Liga không phải là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Ảnh: Goal.

“Trước khi bước vào mỗi trận đấu và bạn biết rằng mình sẽ giành chiến thắng thì rõ ràng không phải là điều hay. Ở Tây Ban Nha, mọi người đều biết hai đội bóng hàng đầu thế giới (Real Madrid và Barcelona). Đội bóng thứ 3 là Atletico cũng đang chơi rất thuyết phục và họ từng vô địch La Liga mùa trước. Do vậy tôi nghĩ đây là giải đấu không bình thường”, cựu HLV Porto tiếp tục chia sẻ.

“Chúng đã tạo ra sự khác biệt lớn về cái gọi là tính cạnh tranh và đó là lý do tại sao bạn có thể cán mốc 100 điểm và ghi 126 bàn thắng trong một mùa giải. Ở Anh, để giành được kết quả như vậy là điều không thể. Nếu đội nào kết thúc mùa giải với 100 điểm và ghi 126 bàn thắng, họ có thể là đội bóng hay nhất nhưng chắc chắn đó không phải là giải đấu hấp dẫn nhất”.

Trước khi tái hợp Chelsea hè vừa qua, HLV Jose Mourinho từng có ba mùa giải dẫn dắt Real. Trong quãng thời gian trên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha giúp đội bóng Hoàng gia đăng quang 3 danh hiệu gồm La Liga, Cúp nhà Vua và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Vào lúc 19h45 tối nay (26/12), Chelsea của Mourinho sẽ có cuộc tiếp đón West Ham tại vòng 18 Premier League. Trong khi Real Madrid, đội bóng cũ của ông sẽ có trận giao hữu với AC Milan vào ngày 30/12.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm