Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nói không với Ronaldo

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bác bỏ thông tin Chelsea sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của Cristiano Ronaldo với M.U.

Trong vài ngày trở lại đây, trên khắp các mặt báo xứ sở sương mù loan tin Chelsea đang ráo riết chuẩn bị cho kế hoạch “siêu bom tấn” mang tên Cristiano Ronaldo. CR7 dường như đang không hạnh phúc tại Real sau khi Kền kền trắng bán đi một loạt những đồng đội thân thích với anh như Angel Di Maria hay Xabi Alonso. Bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha cũng từng bóng gió về khả năng trở lại đảo quốc sương mù để khoác áo đội bóng cũ M.U.

Không nắm nhiều lợi thế như Quỷ đỏ song bằng nền tảng tài chính hùng mạnh, Chelsea hoàn toàn có thể thuyết phục thành công Ronaldo bằng một lời đề nghị lương, thưởng hậu hĩnh. Tuy nhiên, trả lời trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho lập tức bác bỏ tin đồn trên.

Mourinho không cần Ronaldo để thành công tại Chelsea. Ảnh: Getty Images

Khi được hỏi về khả năng tái ngộ với cậu học trò cũ tại sân Stamford Bridge, “người đặc biệt” lập tức trả lời: “Quên đi! Không đời nào chuyện đó xảy ra”.

Dẫu chiến lược gia người Bồ không nói rõ nguyên nhân vì sao song có thể hiểu, mối quan hệ Mourinho - Ronaldo lúc này đã không còn nồng ấm như xưa, nếu không muốn nói là lạnh nhạt. Đích thân CR7 cũng từng khẳng định, trong tất cả các HLV anh đã làm việc cùng, chỉ có Sir Alex thực sự là “một người bạn”.

Bên cạnh sự lạnh lùng khi nói về cậu học trò đồng hương, nhà cầm quân 51 tuổi cũng tỏ ra rất hài lòng với kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua của Chelsea: “Trong điều kiện tài chính của CLB và những cầu thủ mà chúng tôi mua, tôi nghĩ đội bóng đã có một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời. Tôi đưa ra bản phân tích chuyển nhượng từ rất sớm và CLB đã mang về những tân binh rất hợp lý”.

Chelsea - Swansea: Giải mã hiện tượng

Việc Swansea toàn thắng từ đầu giải có sức uy hiếp nhất định đối với Chelsea. Tuy nhiên, để tô đậm tư cách ứng viên vô địch, thầy trò Mourinho cần vượt qua chướng ngại như Swansea.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Chelsea đang cùng Swansea là hai đội bóng toàn thắng tại Premier League 2014/15. 21h tối nay (giờ Việt Nam), cả hai sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa tại Stamford Bridge. Với sự chói sáng của các tân binh như Diego Costa, Cesc Fabregas hay Felipe Luis, nhiều khả năng đoàn quân của Mourinho sẽ độc chiếm ngôi đầu sau vòng đấu này.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm