Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hung thần Ronaldo sẵn sàng cho đại chiến với Atletico

Siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng sát cánh cùng đồng đội đối đầu với Atletico trong trận đấu thuộc vòng 3 La Liga diễn ra vào đêm nay.

Ronaldo bình phục trước đại chiến là thông tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ Real, bởi CR7 chính là hung thần của Atletico. 16 trận derby với Atletico trước đây, siêu sao người Bồ Đào Nha khai hỏa tới 13 lần. Los Rojiblancos chính là 1 trong 4 đội bóng La Liga mà Ronaldo sút tung lưới nhiều nhất.
HLV Carlo Ancelotti đặt trọn niềm tin vào thủ thành Casillas tại giải năm nay. Tuyển thủ Tây Ban Nha từng nghĩ đến chuyện ra đi vì không được trọng dụng hơn 1 năm.
Benzema tiếp tục là mũi nhọn cao nhất trên hàng công của Kền kền trắng. Ở trận ra quân gặp Cordoba, tuyển thủ Pháp ghi một bàn thắng rất đẹp bằng đầu.
Toni Kroos và đồng đội quyết đòi lại món nợ mà Atletico vừa vay tại Siêu cúp Tây Ban Nha hồi tháng 8 vừa qua. Ở trận lượt đi tại Bernabeu, Real để đối thủ kìm chân với tỷ số 1-1. Trong trận tái đấu tại Vicente Calderon, Kền kền gục ngã với tỷ số 0-1, qua đó nhìn đối thủ cùng thành phố giành Siêu cúp.
Tuyển thủ Đức hòa nhập cực tốt vào lối chơi của Real. Sau 2 vòng đầu tiên, Kroos đã có 2 pha kiến tạo để Benzema ghi bàn vào lưới Cordoba và Ramos xé lưới Sociedad.
Gareth Bale cũng đã sẵn sàng sau màn tỏa sáng rực rỡ ở đội tuyển xứ Wales khi tham dự vòng loại EURO 2016.
Trong trận gặp Real Sociedad tại vòng 2, Bale cũng chơi rất ấn tượng khi cùng Ramos lập công cho Los Blancos. Tuy vậy, những đóng góp của hai ngôi sao này chưa đủ lớn để giúp Kền kền tránh khỏi thất bại.
Trong cuộc tiếp đón Atletico đêm nay, đội chủ sân Bernabeu sẽ không nhận được sự phục vụ của Khedira và Carvajal do chấn thương.
Nhiểu khả năng Marcelo sẽ được HLV Ancelotti xếp đá chính chứ không phải là Coentrao.
Tài năng trẻ Varane sẽ phải nhường chỗ cho Pepe đá cặp trung vệ với Sergio Ramos.
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ để bản hợp đồng đắt giá James Rodriguez ngồi dự bị ở một số trận vì mục đích chiến thuật.
Người hùng thầm lặng Luka Modric được xem là trái tim nơi tuyến giữa của Real ở mùa trước cũng như mùa này.
Những cầu thủ như Isco, Chicharito rất khó có cơ hội đá chính trong đội hình toàn sao của Real.
Trận đấu giữa Real và Atletico sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 14/9 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Tiểu Minh

Ảnh: Real Madrid

Bạn có thể quan tâm