Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 12/9: Nội bộ Real sắp dậy sóng vì Ancelotti

Roma đập tan hy vọng của M.U; Chelsea ‘trói chân’ Courtois tới 2019; Phil Jones đem tin buồn tới cho M.U là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Nội bộ Real sắp dậy sóng vì Ancelotti

Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Carlo Ancelotti rất không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Chủ tịch Florentino Perez trong mùa hè vừa qua. Do đó, nhà cầm quân người Italy muốn toàn quyền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngoài ra, cựu HLV Chelsea còn sẵn sàng để những ngôi sao mới tới như Toni Kroos và James Rodriguez ngồi dự bị để đảm bảo chiến thuật cho Real. Tờ báo của Tây Ban Nha nhận định nội bộ tại Bernabeu sắp dậy sóng, bởi Perez sẽ không chấp nhận để Ancelotti toàn quyền quyết định công việc chuyển nhượng. Bên cạnh đó, những ngôi sao lớn mà ông trùm ngành xây dựng đưa về luôn được đảm bảo vị trí trong đội hình 1.

Siêu cò Mendes quyết đưa Ronaldo trở lại M.U để trả thù Real

Quá tức giận với cách làm việc và hành xử của Chủ tịch Real, Florentino Perez, siêu cò Jorge Mendes chính thức bắt tay vào việc đưa Cris Ronaldo trở lại M.U.

 

Mối quan hệ giữa Ancelotti và Perez đang xấu đi vì những mâu thuẫn trong chuyền nhwownjgj.
Mối quan hệ giữa Ancelotti và Perez đang xấu đi vì những mâu thuẫn trong chuyền nhượng. Ảnh: Getty Images.

Roma đập tan hy vọng của M.U

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc kỹ thuật Walter Sabatini của AS Roma tuyên bố đội bóng này sẽ không bán tiền vệ Kevin Strootman trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với bất kỳ giá nào. Thông tin này chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào tham vọng của M.U, bởi cách đây ít ngày đội chủ sân Old Trafford tiết lộ tuyển thủ người Hà Lan là mục tiêu theo đuổi số 1 của HLV Louis Van Gaal trong tháng 1 tới.

Chelsea ‘trói chân’ Courtois tới 2019

Thông báo trên trang chủ CLB, Chelsea cho biết thuyết phục thành công thủ môn trẻ Thibaut Courtois ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Theo đó, sao mai 22 tuổi người Bỉ sẽ gắn bó với The Blues tới tháng 6/2019. Chi tiết về bản giao kèo không được Chelsea tiết lộ, nhưng tờ Daily Mail khẳng định Courtois sẽ nhận mức lương mới không dưới 90.000 bảng/tuần.

Phil Jones đem tin buồn tới cho M.U

Trong chiến thắng 2-0 trước Thụy Sỹ tại vòng loại EURO 2016, trung vệ Phil Jones đã dính chấn thương gân kheo. Theo Daily Mail, ngôi sao 22 tuổi nhiều khả năng sẽ xa sân cỏ khoảng 3 tuần và có thể sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu tại Ngoại hạng Anh cùng M.U trong các cuộc đụng độ với QPR (14/9), Leicester (21/9), West Ham (27/9) và Everton (5/10). Đây là tổn thất không nhỏ đối với Quỷ đỏ, bởi Phil Jones là trung vệ tốt nhất tại Old Trafford vào thời điểm này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm