Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không mua được vé, người dân xô đổ tường trụ sở VFF

7h sáng nay, bức tường trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã bị người dân xô đổ, ngay sau khi đơn vị này thông báo hết vé trận chung kết U19 Đông Nam Á.

CĐV ngủ ở vườn hoa chờ mua vé chung kết U19 VN - Nhật Bản

Ngay sau trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar, người dân đã xếp hàng trước trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để mua vé trận chung kết gặp U19 Nhật Bản.

Ngay sau khi trận bán kết U19 Việt Nam và U19 Myanmar kết thúc, hàng trăm cổ động viên đã xếp hàng dài trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) suốt đêm 11/9 để chờ đến sáng 12/9 mua vé.
Dòng người ngày càng đổ về đông, lên tới hàng nghìn. Khoảng 7h sáng 12/9, bức tường dài vây quanh VFF đã sụp đổ.
Một người dân sống gần làng bún Phú Đô (Nam Từ Liêm) xếp hàng từ 23h đêm 11/9 cho biết. "Suốt cả đêm qua không có ai của VFF ra ngoài thông báo hết vé.

Đến sáng nay, thông báo cũng mới dán lên, chỉ có vài người đi ra thông báo rồi lại vào, không có một lời giải thích".

Lực lượng an ninh của VFF dựng tạm lại những bức tường bằng hàng rào sắt.  Khá nhiều người dân bức xúc cho biết suốt đêm 11/9 không có lãnh đạo nào VFF ra thông báo nói hết vé. Thậm chí không thấy có biển báo hết vé dán ở cổng. 

Cũng trong sáng ngày 11/9, VFF chỉ bán ra hơn 1.000 vé trận chung kết cho người hâm mộ.
10h30 sáng nay, bản thông báo này mới được dán trước cổng trụ sở VFF. Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã phải ký công văn mới để trấn an người hâm mộ.

Ông Nguyễn Đình Đô, đại đội trưởng đại đội 4 Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội cho biết sáng sớm 12/9, trung đoàn đã phải cử 12 chiến sĩ đến duy trì an ninh tại trụ sở VFF. Đến 9h sáng nay, lực lượng phải rất vất vả mới vãn hồi được đám đông.

Khá nhiều người dân bức xúc khi VFF không bán vé. Trong khi đó, thị trường vé chợ đen đang lên cơn sốt khi phe vé rao bán 1,5- 2 triệu đồng cho một cặp vé xem trận chung kết khán đài C,D, 2,5 triệu đồng cho khán đài A,B.
Nhân viên của VFF phải lập tức huy động rào sắt để thay thế vị trí tường rào bị đổ.
Khoảng 40 cảnh sát cơ động quận Nam Từ Liêm được huy động đến VFF để đảm bảo an ninh.

Tùng Lê - Lê Hiếu

Bạn có thể quan tâm