Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui Di Maria muốn làm Phan Văn Long của Argentina

Màn trình diễn mê hoặc của các cầu thủ U19 Việt Nam ở trận bán kết U19 Đông Nam Á khiến nhiều người liên tưởng các ngôi sao hàng đầu thế giới đang thi đấu.

U19 Myanmar được đánh giá rất cao. Do vậy, việc U19 Việt Nam nghiền nát đối thủ này với tỷ số 4-1 khiến không ít người bất ngờ.
Những người không được chứng kiến trận đấu có lẽ sẽ hoài nghi khi nghe thấy tỷ số của trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar.
Sau 7 năm, những cậu nhóc như Công Phượng, Xuân Trường, Đông Triều, Tuấn Anh... đã hoàn toàn lột xác. Họ mê hoặc người hâm mộ bóng đá Việt Nam bằng lối chơi nhiệt huyết và kỹ thuật.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đưa ra rất nhiều lý do xem U19 Việt Nam.
Thậm chí, họ còn cho rằng xem các học trò HLV Graechen trình diễn hay chẳng kém gì xem World Cup.
Các cầu thủ U19 Việt Nam đã trình diễn một trận đấu mãn nhãn dành cho người hâm mộ nước nhà.
Các cầu thủ U19 Việt Nam mang trong mình phẩm chất tuyệt vời của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Trong khi với 2 pha bỏ lỡ đáng tiếc, Sue của U19 Myanmar bị xem là "chân gỗ" Bendtner của Đan Mạch.
Các chuyên gia chế ảnh đã nghĩ ra điều rất hài hước. Ngôi sao đẳng cấp thế giới Angel Di Maria muốn mình được gọi là Phan Văn Long của bóng đá Argentina vì quá thần tượng tiền vệ Phan Văn Long của U19 Việt Nam.
Người hâm mộ U19 Việt Nam đã không có cơ hội xem trực tiếp bàn thắng mở tỷ số của Tuấn Anh qua màn ảnh nhỏ.

Rất nhiều người cảm thấy thất vọng và bức xúc vì không được chứng kiến cảnh Tuấn Anh tung ra cú sút thần sầu giúp U19 Việt Nam vượt lên dẫn trước.
Với người hâm mộ Việt Nam trong những ngày qua, xem U19 Việt Nam thi đấu chẳng khác nào xem các siêu sao hàng đầu thế giới như Messi và Ronaldo chơi bóng.
Giấc mơ U19 Việt Nam là lứa cầu thủ đầu tiên của Việt Nam chơi bóng tại World Cup có vẻ gây hài nhưng không phải không thể xảy ra.
Tiền vệ Maung Sue của U19 Myanmar xứng đáng bị xem là chân gỗ ở trận bán kết gặp U19 Việt Nam. Anh có hai cơ hội rất ngon ăn nhưng đều dứt điểm ra ngoài.
Các cầu thủ U19 Việt Nam mặc áo trắng, nhưng trên khán đài CĐV Việt Nam lại phủ kín sân Mỹ Đình bằng màu áo đỏ, trùng với màu áo của U19 Myanmar.
Người hâm mộ mong muốn hình ảnh ăn mừng rợp cờ đỏ sao vàng sẽ lại được tái hiện sau trận chung kết gặp U19 Nhật Bản.
Xuân Trường sở hữu nhưng đường chuyền dài rất chính xác và tinh tế. Hình ảnh anh kiến tạo để Văn Long ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho U19 Việt Nam gợi nhớ đến "Vua chuyền bóng" Xavi, ngôi sao của bóng đá Tây Ban Nha.
Hình ảnh Văn Long vẩy má ngoài hạ gục thủ thành Min Latt cũng khiến người hâm mộ nhớ lại pha lập công của danh thủ Dennis Bergkamp vào lưới Argentina tại World Cup 1998.

Siêu phẩm của Văn Long giống hệt bàn thắng của Bergkamp

Tiền vệ Văn Long đã có pha dứt điểm đẳng cấp ấn định chiến thắng cho U19 Việt Nam. Bất ngờ khi bàn thắng của anh giống hệt với siêu phẩm của Bergkamp vào lưới Argentina năm 1998.


Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm