Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nói gì sau thất bại của Chelsea?

Được chơi trên sân nhà và dẫn trước đối thủ sau 45 phút đầu tiên, nhưng Chelsea lại để thua ngược 1-2. Đây là thất bại gây bất ngờ của đội bóng thành London trước Basel.

Không nhiều người tin vào việc Chelsea trắng tay trên sân nhà Stamford Bridge trong trận đón tiếp Basel. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra trong bối cảnh thậm chí còn gây sốc cho nhiều người. Bước vào hiệp hai với lợi thế dẫn trước 1 bàn và tạo được thế trận khá tốt trước sự cổ vũ của khán giả nhà, nhưng cuối cùng Chelsea lại là đội bóng thua cuộc khi để Basel lật ngược thế trận từ phút 71 đến 81.

HLV Mourinho chịu trách nhiệm về thất bại của Chelsea.

Sau trận thua ngược 1-2 trước đối thủ đến từ Thụy Sĩ, HLV Mourinho cho biết: “Tôi nghĩ Chelsea đã thiếu sự tập trung và cá tính để vượt qua áp lực trong trận đấu. Ở trận gặp Everton, họ ghi bàn ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Chelsea đã làm được điều tương tự trong trận gặp Basel nhưng khoảnh khắc tồi tệ xảy ra khi đối phương có bàn gỡ hòa. Sau đó, các cầu thủ của tôi thi đấu thiếu bình tĩnh”.

Tại buổi phỏng vấn sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi và các cầu thủ rất buồn với kết quả này, nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục tập luyện”. Khi được hỏi về màn trình diễn của tân binh trị giá 36 triệu euro Willian, vị thuyền trưởng của Chelsea cho biết: “Tôi nghĩ đây không phải là thời điểm để nói về phong độ của bất cứ cầu thủ nào.

Đây là trận thua của một đội bóng. Một cầu thủ có thể thi đấu tốt hoặc không thể hiện được phong độ, nhưng tôi là người chịu trách nhiệm về kết quả của trận đấu. Tôi sẽ rất vui khi chứng kiến các cầu thủ tỏa sáng và ca ngợi cầu thủ khi đội nhà giành chiến thắng. Còn khi đội bóng thua, tôi là người chịu trách nhiệm.

Dĩ nhiên đây là kết quả chúng tôi không mong đợi, và Chelsea phải cố gắng giành điểm ở những trận sắp tới. Chúng tôi đã mất 3 điểm và phải nỗ lực giành lại. Mục tiêu của Chelsea là kết thúc vòng bảng ở một trong hai vị trí dẫn đầu. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì điều đó, và tôi tin đội bóng sẽ làm được điều này”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm