Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nổi đóa với pha bóng cá nhân của Rashford

Sao trẻ người Anh khiến HLV Mourinho tức giận vì tình huống thi đấu cá nhân ở phút 27. Nếu là một đường chuyền cho Anthony Martial, Man Utd đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Bạc nhược là từ dùng để miêu tả lối chơi của Man Utd trong chuyến hành quân đến sân của Brighton đêm qua. Đoàn quân của Jose Mourinho thi đấu vật vờ trong suốt 90 phút và phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu trước CLB chủ sân Falmer.

Màn trình diễn tệ hại của các cá nhân là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua muối mặt của "Quỷ đỏ". Marcus Rashford, Anthony Martial hay Paul Pogba là những cái tên phải chịu trách nhiệm về kết quả này.

Mourinho noi doa voi pha bong ca nhan cua Rashford anh 1
Martial sẽ có cơ hội dứt điểm vào khung thành bỏ trống nếu Rashford thi đấu đồng đội hơn.

Trong hiệp một, Jose Mourinho đã nổi giận với pha hỏng ăn của bộ đôi Rashford - Martial. Phút 27, Rashford cướp bóng trong chân Lewis Dunk rồi thoát xuống bên cánh phải.

Chỉ cần Rashford chuyền ngang cho Anthony Martial thì chắc chắn Man United sẽ có bàn thắng. Nhưng không, sao trẻ người Anh lại tự làm khó mình bằng một pha rê bóng giúp hậu vệ chủ nhà có thời gian để lùi về can thiệp.

Sau khi pha bóng kết thúc, máy quay đã hướng về phía Mourinho. Khuôn mặt "Người đặc biệt" lộ rõ vẻ tức tối. Đây cũng là lần duy nhất trong trận đấu, hàng thủ Brighton mắc sai lầm và Man Utd đã phải trả giá vì không thể tận dụng cơ hội ngon ăn này.

Mourinho noi doa voi pha bong ca nhan cua Rashford anh 2

Sự bực bội lộ rõ trên khuôn mặt Mourinho cùng trợ lý Rui Faria.

Pha hỏng ăn của Marcus Rashford ở phút 27 cũng là lần duy nhất trong hiệp một các cầu thủ Man Utd chạm bóng trong vùng cấm Brighton. Thống kê nói lên sự tệ hại trong lối chơi của "Quỷ đỏ".

"Giờ mọi người đã hiểu vì sao tôi luôn dùng Lukaku cho vị trí tiền đạo cắm rồi chứ?", Mourinho ngán ngẩm khi nói về pha bóng của Rashford.

Lối chơi vật vờ, thiếu sức sống khiến Man Utd phải trả giá bằng bàn thua ở đầu hiệp hai do công của Pascal Gross. Đội khách dâng cao tấn công trong thời gian còn lại nhưng không một lần xuyên thủng phòng tuyến của chủ nhà Brighton.

Trận thua không ảnh hưởng đến vị trí thứ 2 của MU trên BXH nhưng với chiến thắng này, Brighton đã có 40 điểm và chính thức trụ hạng thành công tại Premier League năm nay.

Mourinho noi doa voi pha bong ca nhan cua Rashford anh 3
Bảng xếp hạng Premier League.

Brighton 1-0 Man Utd: Tận cùng thất vọng

Đoàn quân của Mourinho có màn trình diễn bạc nhược trong suốt 90 phút và phải rời SVĐ Falmer với 2 bàn tay trắng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm