Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nhận sai lầm vụ 'móc mắt' Vilanova

Vị thuyền trưởng của Real khẳng định đã sai lầm khi đóng vai diễn viên chính trong vụ bê bối ở trận siêu cúp lượt về gặp Barca năm 201 l.

Mourinho nhận sai lầm vụ 'móc mắt' Vilanova

Vị thuyền trưởng của Real khẳng định đã sai lầm khi đóng vai diễn viên chính trong vụ bê bối ở trận siêu cúp lượt về gặp Barca năm 201 l.

Trong trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã thiếu kiềm chế khi lao đến móc mắt vị thuyền trưởng hiện tại của Barca, Tito Vilanova (trợ lí của HLV Pep Guardiola ở thời điểm đó). Đây là vụ bê bối lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của “Người đặc biệt”. Nhận án phạt sau đó của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), Jose Mourinho bị cấm chỉ đạo 2 trận trong khuôn khổ Siêu cúp Tây Ban Nha cộng thêm khoản tiền 600 euro.

HLV Mourinho "móc mắt" Tito Vilanova trong trận siêu cúp lượt về 2011

Nhiều người nhận định RFEF đã làm trò hề khi đưa ra mức án phạt trên, bởi HLV Mourinho có thể bị cấm chỉ đạo tới 12 trận khi thực hiện hành vi thiếu tinh thần thể thao. Dù vụ việc đã xảy ra hơn 1 năm, nhưng vị thuyền trưởng của Real và đồng nghiệp bên phía Barca không thể quên được vụ bê bối này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, "Người đặc biệt" cho biết: “Đáng lẽ tôi không nên có những hành vi như vậy. Tuy nhiên, có một câu chuyện đằng sau việc tôi đánh mất khả năng kiểm soát của mình. Tôi đã hành động không đúng. Tôi thường nhắc các cầu thủ cần tập trung vào trận đấu và phải có sự kiểm soát về cảm xúc”.

"Người đặc biệt" hối hận với vụ bê bối diễn ra trong trận gặp Barca

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết thêm: “Không có vấn đề gì giữa tôi và Tito Vilanova. Chúng tôi vẫn chào hỏi nhau mỗi khi Real gặp Barca. Mọi rắc rối đã qua và chúng tôi cần tránh rơi vào những hoàn cảnh tương tự như vậy trong tương lai”. Mùa giải tới, HLV Mourinho đặt mục tiêu giúp Los Blancos bảo vệ thành công chức vô địch La Liga và trở lại vị trí số 1 tại đấu trường Champions League.

Năm trước, Real dưới sự dẫn dắt của “Người đặc biệt” đã dừng bước ở bán kết khi để thua Bayern. Đây là kết quả đáng tiếc đối với đội chủ sân Bernabeu, bởi đoàn quân của HLV Mourinho đã thi đấu khá tốt. Dù chưa bổ sung lực lượng trong phiên chợ Hè 2012, nhưng Los Blancos vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho những sân chơi chính ở mùa giải 2012/13.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm