Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real trút ‘mưa bàn thắng’ vào lưới đội bóng Beckham

Dù được sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 7 vạn khán giả nhà, Beckham và các đồng đội ở Los Angeles Galaxy vẫn không thể chống được Real, thua đậm với tỷ số 1-5.

Real trút ‘mưa bàn thắng’ vào lưới đội bóng Beckham

Dù được sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 7 vạn khán giả nhà, Beckham và các đồng đội ở Los Angeles Galaxy vẫn không thể chống được Real, thua đậm với tỷ số 1-5.

Chỉ 5 ngày sau trận thua mất mặt 2-5 trước Benfica, Real đã gỡ lại thể diện bằng chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Los Angeles Galaxy. Đặc biệt, đây là lần thứ 3 liên tiếp Beckham phải nếm mùi thất bại khi đối đầu đội bóng cũ.


Clip bàn thắng trận đấu

Dẫu chỉ là một trận giao hữu, HLV Bruce Arena vẫn quyết định tung vào sân đội hình mạnh nhất. Những ngôi sao hàng đầu của Los Angeles Galaxy như Juninho, David Beckham, Landon Donovan hay Robbie Keane đều được sử dụng ngay từ đầu. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Mourinho cất rất nhiều con bài chiến lược như Cristiano Ronald, Mesut Oezin, Karim Benzema…trên băng ghế dự bị.

Không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng Real vẫn thi đấu trên cơ so với đối thủ. Ngay ở phút thứ 2 “Kền kền trắng” đã có được bàn mở tỷ số. Hai hậu vệ của Los Angeles Galaxy chơi thiếu quyết đoán, không lao vào tranh chấp quyết liệt, để Di Maria thực hiện một loạt động tác đảo chân trước khi thực hiện cú chọc khe hoàn hảo, xé nát hàng thủ đối phương để Higuain lao xuống dứt điểm một chạm không cho thủ thành Josh Saunders một chút cơ hội cản phá.

Real thắng ấn tượng trên đất Mỹ

Sau pha lập công của Higuain, Real tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công dồn dập, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân Los Angeles Galaxy. Sức tấn công khủng khiếp của “Kền kền trắng” nhanh chóng được cụ thể hóa thành bàn thắng thứ hai ở phút 11. Hậu vệ chủ nhà tiếp tục mắc sai lầm không lao vào tranh chấp quyết liệt, để Di Maria thoải mái dứt điểm hiểm hóc vào góc xa khiến thủ thành Josh Saunders chỉ còn biết đứng nhìn. Sau bàn thắng trên, Higuain và Di Maria còn bỏ lỡ hai cơ hội ăn bàn cực kỳ thuận lợi.

Thi đấu vô cùng tệ nhưng tới phút 23 đội chủ nhà cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 từ một tình huống cố định. Sau quả đá phạt rất chuẩn xác của Beckham, Omar Gonzalez nhanh chân lao xuống đánh đầu đưa bóng sang ngang để Lopez dễ dàng đệm bóng tung lưới thủ thành Casillas.

Đáng tiếc, hi vọng về màn lội ngược dòng của Los Angeles Galaxy đã bị dập tắt ngay trong hiệp một. Phút 36, Higuain thực hiện pha chọc khe quá hoàn hảo để Callejon băng xuống dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 3-1.

Beckham không thể giúp đội nhà tránh khỏi một thất bại

Bước sang hiệp 2, HLV Mourinho tung gương mặt được chờ đợi nhất Cristiano Ronaldo vào sân. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không thể có được bàn thắng nào cho riêng mình. Hai cầu thủ ghi thêm bàn cho “Kền kền trắng” là tài năng trẻ Morata (phút 49) và Gaitan (phút 84).

Đội hình ra sân:

L.A.Galaxy : Saunders; DeLaGarza, Gonzalez, Lopes, Gaul; Franklin, Juninho, Beckham, Sarvas; Donovan, Keane.

Real Madrid: Casillas; Varane, Fernandez, Albiol, Coentrao; Callejon, Diarra, Alonso; Kaka, Di Maria, Higuain.

Lam Anh
 

Theo Infonet.vn

Lam Anh  

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm