Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cheryl Cole buông lời tán tỉnh VĐV dự Olympic

Sử dụng trang mạng cá nhân, cô vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole đã có những dòng tin tán tỉnh thần đồng nhảy cầu của nước Anh, Tom Daley.

Cheryl Cole buông lời tán tỉnh VĐV dự Olympic

Sử dụng trang mạng cá nhân, cô vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole đã có những dòng tin tán tỉnh thần đồng nhảy cầu của nước Anh, Tom Daley.

Để khích lệ tinh thần tài năng trẻ Tom Daley trong dịp thi đấu ở Olympic 2012 đang diễn ra, nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl Cole đã gửi lời nhắn của mình trên trang cá nhân. "Tôi nghĩ cậu thi đấu thật tuyệt vời". Kèm theo lời khích lệ, người đẹp liền buông lời tán tỉnh anh chàng kém mình 11 tuổi với gợi ý nhờ Daley dạy nhảy cầu cho mình. "Cậu sẽ có thể dạy tôi cách lặn theo kiểu thiên nga không?".

Cheryl Cole đưa ra lời nhắn tán tỉnh thần đồng nhảy cầu nước Anh, Tom Daley trên trang mạng.

Tuy hàng ngày nhận được rất nhiều tin của các fan hâm mộ mình trên trang cá nhân, nhưng ngay sau khi nhận được lời nhắn nhủ của nàng họa mi nước Anh, nam VĐV đã nhanh chóng trả lời. "Tất nhiên, nhưng trước tiên hãy tới nhà tôi". Sau khi đọc tin nhắn của cả hai, không biết sẽ có bao người sẽ thấy ngạc nhiên khi cô vợ cũ của Cole lại đang nhăm nhe anh chàng kém mình tới 11 tuổi để làm mục tiêu trong cuộc tìm kiếm nửa kia của mình.

Những dòng tin nhắn mang tính vui đùa xuất hiện chỉ vài ngày sau khi thần đồng nước Anh thất bại ở nội dung nhảy 10m cầu cứng đồng diễn. Anh cùng đồng đội Pete Waterfield chỉ về vị trí thứ 4 chung cuộc.

Kể từ hồi chia tay anh chồng đào hoa Ashley Cole hồi 2009, cho đến giờ, Cheryl vẫn còn đang trên con đường tìm kiếm một nửa đích thực của mình. Đã không ít những chàng trai tài giỏi, giàu có theo đuổi nhưng cô nhất mực chối từ. Do vậy, việc Cheryl nhắn tin tán tỉnh Tom Daley thực sự khiến các fan vô cùng kinh ngạc. Còn về phía Tom, VĐV này cũng đã có bạn gái, đó là nữ VĐV nhảy cầu kém anh một tuổi, Kassidy Cook.

 THANH THANH

Theo Infonet.vn

 THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm