Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho muốn giải cứu Greenwood khỏi MU

HLV Jose Mourinho kỳ vọng chiêu mộ Mason Greenwood để tăng cường sức tấn công cho AS Roma mùa tới.

Greenwood có thể sang Italy chơi bóng. Ảnh: Reuters.

Theo Goal, Mourinho đã liên lạc với Greenwood để thuyết phục tiền đạo trẻ này gia nhập AS Roma. "Người đặc biệt" phát hiện tài năng của Greenwood và điền tên cầu thủ trẻ này vào chuyến du đấu hè năm 2018, lúc Greenwood mới 16 tuổi. Sau khi Mourinho bị sa thải, Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục để mắt tới chân sút 21 tuổi và đưa cầu thủ này ra ánh sáng.

Sun Sport thông tin thêm: "Jose đã gọi điện cho bố Mason và cũng nói chuyện với cầu thủ này. Jose nói rằng cách tốt nhất để thoát khỏi tình trạng hiện tại là trở lại chơi bóng. Sau đó, mọi rắc rối sẽ biến mất. Đáp lại, Mason hào hứng với dự án của Jose".

Roma không phải đội bóng Italy duy nhất muốn có Greenwood. Cả AC Milan lẫn Juventus đều đã đặt vấn đề với MU về trường hợp này. Ngoài ra, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ cũng là lựa chọn khả dĩ cho tiền đạo sinh năm 2001.

Manchester Evenings News xác nhận HLV Erik ten Hag không muốn MU để mất một tài năng như Greenwood. Do đó, thỏa thuận cho mượn là phương án tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Greenwood cũng bắt đầu cho thuê lại căn biệt thự đang ở tại Manchester với mức giá hơn 15.000 bảng mỗi tháng. Greenwood cũng được nhìn thấy trở lại tập luyện để hồi phục thể lực, sẵn sàng cho việc ra sân.

Lần gần nhất Greenwood chơi cho "Quỷ đỏ" là vào tháng 1/2022. Hợp đồng của cầu thủ lắm tài nhiều tật này với CLB chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến hè 2025.

Phản ứng của Ronaldo sau khi lập kỷ lục Guinness Cựu tiền đạo MU không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn duy nhất để đánh bại Iceland trong lần thứ 200 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU rút khỏi vụ Andre Onana?

Bị giới hạn bởi Luật Công bằng Tài chính, MU không còn nhiều tiền để chi đậm cho Andre Onana trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man United nhắm cái tên bất ngờ cho vị trí tiền đạo

MU dường như có ý định chiêu mộ tiền đạo Mehdi Taremi từ Porto, người nay đã 31 tuổi nhưng vẫn đang duy trì phong độ cao.

Bayern mời MU mua Sabitzer với giá rẻ

Bayern sẵn sàng bán Marcel Sabitzer cho Man United với giá 15 triệu euro.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm