Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho mong chờ MU tàn nhẫn và lạnh lùng hơn nữa

Bất chấp Manchester United vừa có chiến thắng 4 sao trước Feyenoord, Jose Mourinho lên tiếng muốn học trò của mình cần thực dụng hơn thế trước khung thành đối phương.

Manchester United có chiến thắng vùi dập 4-0 Feyenoord tại Europa League vào giữa tuần. Các cầu thủ điền tên lên bảng điện tử lần lượt là Wayne Rooney, Juan Mata và Jesse Lingard. "Quỷ đỏ" tạm xếp thứ 2 của bảng đấu và nắm giữ cơ hội rất lớn vào vòng knock-out.

Mourinho mong cho mot MU tan nhan va anh 1
Mourinho chỉ đạo học trò trong trận đấu với Feyenoord. Ảnh: Getty Images.

Chủ nhật này MU quay trở lại đấu trường trong nước với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ đang thua kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm khi mới trải qua 13 vòng đấu. Chuỗi dài những trận hòa thất vọng trên sân nhà trước Stoke City, Burnley và Arsenal chính là lực cản trong tham vọng vô địch Premier League của "Quỷ đỏ".

Chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã phải than thở: "Thủ môn của Stoke City và Burnley đều đã thi đấu vô cùng xuất thần và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Chúng tôi bị cầm hòa trước Arsenal cũng bởi Petr Cech thi đấu quá hay".

Mourinho nổi tiếng với việc đổ lỗi cho yếu tố ngoại cảnh khi đội bóng gặp kết quả bất lợi. Nhưng phải thừa nhận, đối thủ của họ những trận đấu vừa qua sở hữu những thủ môn quá xuất sắc.

Mặt khác, chiến lược gia 53 tuổi cũng thể hiện nỗi thất vọng với tỉ lệ ăn bàn của MU.

Mourinho mong cho mot MU tan nhan va anh 2
Zlatan phải có trách nhiệm với tỉ lệ ăn bàn thấp của Manchester United. Ảnh: Getty Images.

"Tôi thường có linh cảm xấu mỗi khi đội nhà thi đấu tốt nhưng lại không chuyển hóa được những cơ hội thành bàn thắng, rồi rốt cuộc thua trận. Điều chúng tôi cần là ghi bàn", Mourinho kết luận.

Ở vòng đấu thứ 13 thuộc khuôn khổ Premier League, Mourinho cùng học trò sẽ hành quân tới London Stadium để gặp đội chủ nhà West Ham.

Trận đấu diễn ra vào 23h30 tối chủ nhật, 27/11 (theo giờ Việt Nam).

Savi Nguyễn

Hiệp Nguyễn

Bạn có thể quan tâm