Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch thi đấu bóng đá đáng chú ý cuối tuần này

Derby thành London giữa Chelsea và Tottenham là trận đấu đáng xem nhất. Tại La Liga, khán giả sẽ trông đợi Barcelona thể hiện thế nào trên “tử địa” Anoeta.

Các giải đấu hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga và Bundesliga hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ bữa tiệc bóng đá mãn nhãn cuối tuần này.

Chelsea vs Tottenham (vòng 13 Ngoại hạng Anh)

Thời gian: 0h30 rạng sáng ngày mai (27/11)

Chủ nhà Chelsea đang đạt phong độ ấn tượng với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp, ghi 17 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Lần gần nhất đạt thành tích này, Chelsea lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh (mùa 2009/2010).

Tottenham đang sa sút không phanh trong thời gian gần đây. Dù vẫn bất bại, Gà trống lại bị cầm hòa quá nhiều. Thầy trò Pochettino đã chia điểm tổng cộng 6 trận, 5 trận vừa qua chứng kiến 4 trận hòa.

Trong lần đối đầu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Chelsea ngáng đường Tottenham, tạo điều kiện cho Leicester vô địch sớm.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea thắng 33, thua 19 và hòa 16. Trong 29 lần viếng thăm thánh địa của đối thủ tính trên các đấu trường gần đây, Tottenham chưa thắng nổi trận nào (hòa 11 thua 18). Eden Hazard là hung thần của Spurs khi ghi 4 bàn trong 5 cuộc đối đầu gần nhất.

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen (vòng 12 VĐQG Đức)

Thời gian: 0h30 rạng sáng ngày mai (27/11)

Thắng Freiburg 4-1 trong trận đấu sớm nhất vòng, hiện tượng RB Leipzig tạm nới rộng khoảng cách với Bayern lên 6 điểm, tạo áp lực không nhỏ cho Hùm xám trước cuộc tiếp đón Leverkusen.

Đại gia nước Đức đang trải qua chuỗi 3 trận không biết thắng trên các đấu trường. Đặc biệt ở 2 trận gần nhất, Bayern đều thua (1 ở Champions League, 1 ở Bundesliga). Kết quả tồi tệ này mới thấy lần đầu sau 12 năm.

May mắn cho Bayern, đang trong lúc loạng choạng thì họ lại được gặp Leverkusen, đội bóng cũng sở hữu phong độ không tốt và đang vật vờ ở giữa bảng xếp hạng.

Manchester United vs West Ham (vòng 13 Ngoại hạng Anh)

Thời gian: 23h30 ngày mai (27/11)

Trong 23 trận Ngoại hạng Anh gần nhất tiếp West Ham trên sân nhà, MU chỉ thua 2 trận và thắng 20 lần. Quỷ đỏ đang có mạch 8 trận liên tiếp bất bại trước West Ham tại sân nhà Old Trafford (thắng 5 và hòa 3).

Đội bóng thành London đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Trong 6 trận sân khách từ đầu mùa, West Ham đã thua 5.

Real Sociedad vs Barcelona (vòng 13 La Liga)

Lich thi dau bong da cuoi tuan anh 1
Barcelona đá rất tệ trên sân Anoeta. Ảnh: Getty.

Thời gian: 2h45 rạng sáng thứ hai (28/11)

Real Sociedad là đối thủ vô cùng kỵ giơ của Barcelona, đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà Anoeta. Trong 7 lần gần nhất hành quân đến sào huyệt của đối phương, Barcelona không thắng nổi trận nào, thua 5 và hòa 2 trận.

Đặc biệt, Los Blaugrana thua cả 4 trận vừa qua khi làm khách trên sân Anoeta. Phải quay về tận năm 2007 mới tìm thấy chiến thắng của Barcelona.

Càng đáng để lo lắng cho Barca hơn khi Sociedad mùa này có thành tích tốt. Họ đang xếp thứ năm và chỉ kém vị trí thứ ba của Sevilla 2 điểm.

Barcelona đang bị Real bỏ lại phía sau với khoảng cách 4 điểm. Trong bối cảnh Kền kền trắng được thi đấu với đối thủ ưa thích Sporting Gijon, hiểm họa thực sự (thất bại và bị bỏ xa) đang chờ Barcelona phía trước. Trận Real vs Gijon diễn ra lúc 22h15 ngày hôm nay 26/11.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm