Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic tiết lộ cầu thủ tôn trọng nhất tại MU

Không chỉ lên tiếng bênh vực, tiền đạo người Thụy Điển còn dành những lời khen có cánh cho đội trưởng Wayne Rooney.

Không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay, Wayne Rooney còn vướng vào vụ bê bối say xỉn sau chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Scotland. "Gã Shrek" đã phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ, thế hệ cầu thủ đi trước và thậm chí là cả đồng nghiệp.

Phát biểu trên trang chủ MU, Zlatan Ibrahimovic khẳng định Rooney xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn. Ngoài ra, tiền đạo người Thụy Điển cũng dùng từ "hoàn hảo" để miêu tả đồng đội sinh năm 1985.

"Thật may mắn khi được làm việc với Rooney. Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo, luôn biết chắc những điều bản thân có thể làm và không thể".

ibrahimovic benh vuc MU anh 1
Rooney nằm trong số ít những cầu thủ được Ibrahimovic công khai khen ngợi trên phương tiện truyền thông. Ảnh: Getty Images.

"Rooney là người nổi tiếng và báo chí, phương tiện truyền thông chỉ làm quá mọi chuyện. Wayne xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ tất cả mọi người. Tại Thụy Điển, tôi cũng từng vướng vào hoàn cảnh tương tự và tất nhiên những tin đồn chẳng làm tôi bận tâm", Zlatan cho biết.

Rooney vừa có trận đấu hay nhất từ đầu mùa để đáp trả chỉ trích từ truyền thông. "Wazza" tả xung hữu đột giữa hàng phòng ngự Feyenoord và đem về một bàn thắng cùng một đường kiến tạo trong chiến thắng 4 sao của MU. Ibrahimovic dù không ghi bàn nhưng cũng để lại dấu giày ở 3 trên 4 pha lập công của "Quỷ đỏ".

Phát biểu về tham vọng của MU ở mùa giải này, Ibrahimovic cho biết: "Mọi danh hiệu đều quý giá vào thời điểm này. Chúng tôi vẫn cố gắng hết sức ở mọi đấu trường và sẽ thật tuyệt nếu có một chiếc cúp vào cuối mùa".

Ibrahimovic vừa đồng ý kéo dài thời hạn hợp đồng với Manchester United lên thành 2 năm. Hiện chân sút 34 tuổi đã có cho mình 8 bàn thắng sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Rooney đi vào lịch sử sau trận thắng 4 sao

Với bàn thắng vào lưới Feyenoord đêm qua, Wayne Rooney chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất của MU ở đấu trường châu lục.

 

 


Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm