Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho mời Sir Alex về sân tập thăm trò cũ

Sir Alex Ferguson là người cha già của Manchester United, ảnh hưởng của ông tại Old Trafford cực lớn. Mourinho mời tiền bối trở về để tiếp lửa cho học trò.

HLV Jose Mourinho mới đây tiết lộ cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson đã có vài lần ghé thăm trung tâm huấn luyện Carrington trong mùa giải này. Vị HLV huyền thoại sẽ được mời trở lại thêm nhiều lần hơn nữa, bằng màn chào đón trên cả sự nồng ấm, theo lời của Mourinho.

Sir Alex đang nắm giữ vai trò đại sứ của Manchester United nhưng ông đã không được báo giới trông thấy đến Carrington suốt từ khi giải nghệ. HLV Jose Mourinho muốn mời người đàn ông thành công nhất ở Old Trafford đến động viên, chia sẻ và tiếp thêm niềm tin cho các cầu thủ MU. Quỷ đỏ chỉ vừa mới vượt qua quãng thời gian vô cùng khó khăn.

Sir Alex duoc Mourinho moi ve tham tro cu anh 1
Ngày mới về MU, Mourinho nhiều lần tham vấn ý kiến của Sir Alex.

Chia sẻ trên tạp chí United We Stand, Jose Mourinho nói: "Sir Alex không đến Carrington kể từ ngày giải nghệ. Nhưng tôi đã đưa ông trở lại gặp gỡ cầu thủ. Tôi muốn các học trò diện kiến người đàn ông vĩ đại này. Đối với tôi, dùng bữa trưa và uống rượu vang với ông ấy là một vinh dự. Tôi tôn trọng quá khứ và biết ông ấy yêu MU rất sâu đậm. Old Trafford, Carrington cũng là nhà của Sir Alex”.

Qua 26 năm dẫn dắt The Red Devils, Sir Alex giúp CLB này giành 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League, 5 FA Cup và 4 League Cup. Ông là huấn luyện viên vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

Trong đội hình MU hiện tại còn Wayne Rooney, Michael Carrick, Chris Smalling, David de Gea, Ashley Young, Phil Jones và Valencia lên ngôi vô địch ở mùa giải cuối cùng Sir Alex làm huấn luyện viên (2012/13).

Pogba và Ibrahimovic ăn ý nhất Ngoại hạng Anh

Ba pha kiến tạo của Pogba tại Ngoại hạng Anh ngẫu nhiên đều dành cho Ibrahimovic. Họ chính là cặp cầu thủ ăn ý nhất giải đấu.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm