Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba và Ibrahimovic ăn ý nhất Ngoại hạng Anh

Ba pha kiến tạo của Pogba tại Ngoại hạng Anh ngẫu nhiên đều dành cho Ibrahimovic. Họ chính là cặp cầu thủ ăn ý nhất giải đấu.

Phút 82 trận MU thắng Sunderland 3-1, tận dụng sai lầm của cầu thủ đội khách, Paul Pogba và Ibrahimovic băng xuống uy hiếp khung thành đối phương. Trong thế 2 đánh 1 khá thoải mái, tiền vệ người Pháp tỉa bóng cho đàn anh Thụy Điển.

Đối mặt với thủ môn Sunderland, Ibra khéo léo sửa lòng vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0. Thống kê cho thấy Pogba đã có 3 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công tại Ngoại hạng Anh. Và cả 3 lần đều dành cho Ibrahimovic. Vì vậy, 2 cầu thủ đều được đại diện bởi siêu cò Mino Raiola chính là cặp đồng đội ăn ý nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Tran MU vs Sunderland anh 1
Cặp Ibrahimovic - Pogba ăn ý nhất Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

Tính trong năm 2016, Ibrahimovic đã có 50 bàn thắng cho đội bóng mình thi đấu, bao gồm 17 bàn cho MU và 33 bàn cho PSG. Trong khuôn khổ 5 giải hàng đầu châu Âu, Ibrahimovic chỉ kém Messi, người đang có 51 bàn. Sát thủ sinh năm 1981 còn 1 trận để san bằng hoặc vượt qua cột mốc của El Pulga khi MU tiếp Middlesbrough.

Pha ghi bàn trong trận tiếp Sunderland là bàn thắng thứ 41 của Ibra trong các tháng 12 kể từ năm 2004. Tháng cuối năm chính là thời điểm ngôi sao Thụy Điển nổ súng đều đặn nhất.

Zlatan xem nhẹ siêu phẩm 'bọ cạp' của Mkhitaryan

Khi được hỏi về siêu phẩm nâng tỷ số lên 3-0 của Henrikh Mkhitaryan, Ibrahimovic đã có câu trả lời khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm