Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mourinho mất kiểm soát phòng thay đồ MU'

Trận hòa 0-0 trước Southampton của MU khiến Jose Mourinho hứng chịu nhiều chỉ trích. Trong đó "Người đặc biệt" được cho rằng không còn kiểm soát được phòng thay đồ.

Jose Mourinho: 'MU xứng đáng có 3 điểm' HLV Mourinho cho rằng MU xứng đáng có được 3 điểm trước Southampton, đồng thời cho rằng trọng tài đã đưa ra một quyết định vô cùng tệ hại khiến đội bóng của ông mất điểm.

"Tôi nghĩ ông ấy (Mourinho) không còn kiểm soát được các cầu thủ. Nhìn MU thi đấu, tôi thấy họ không hề chiến đấu vì HLV. Sắp tới, Mourinho sẽ có rất nhiều việc phải làm để đưa những cầu thủ này trở lại quỹ đạo. Còn giờ, dường như không khí đoàn kết cả đội từng thể hiện hồi đầu mùa đã không còn", Martin Keown bình luận trên BT Sport.

Không chỉ Keown, một người cũ của MU là Paul Scholes cũng chỉ trích đội nhà. Cựu tiền vệ người Anh tự hỏi phải chăng đội bóng dưới trướng Mourinho đang lạc lối.

'Mourinho mat kiem soat phong thay do MU' anh 1
Jose Mourinho được cho rằng không còn kiểm soát được phòng thay đồ.

"United chơi bóng thật uể oải. Họ cứ như đã thi đấu 50 hay 60 trận. Không khí trên sân cũng thật lãnh đạm. Người hâm mộ chẳng hề khuấy động điều gì. Mọi thứ ngoài kia như chết rồi", Scholes bày tỏ quan điểm.

Martin Keown là cựu danh thủ Arsenal, từng giành được 3 danh hiệu Premier League trong sự nghiệp cùng "Pháo thủ". Ngoài ra, ông cũng 3 lần vô địch cúp FA cùng đại diện thành London.

Với MU, chỉ giành được 1 điểm trước Southampton khiến họ trải qua chuỗi ba trận liên tiếp toàn hòa. Trên sân Old Trafford tối qua, "Quỷ đỏ" thi đấu rất kém sắc. Điều này khiến Keown thất vọng. Ông khẳng định quan điểm về MU lúc này chỉ dưới tư cách bình luận viên chuyên nghiệp, không phải chê bai họ vì từng đá cho Arsenal trong quá khứ.

"Khó mà tin được những gì United thể hiện trước Southampton. Cách cầu thủ thi đấu thật hững hờ. Tôi đã kỳ vọng nhiều hơn vào một màn trình diễn như thế. Đáng lẽ "Quỷ đỏ" phải giành được 3 điểm, thay vì kết quả hòa nhạt nhẽo", Martin Keown nêu ra quan điểm.

'Mourinho mat kiem soat phong thay do MU' anh 2
Martial bất lực trước hàng thủ Southampton.

Trong khi đó, Paul Scholes chỉ trích Mourinho chi tiêu rất thiếu khôn ngoan. Bình luận trước trận đấu, cựu danh thủ này cho rằng Man City của Pep Guardiola biết cách tiêu tiền hơn Mourinho.

"Tiền bạc tạo ra sự khác biệt. Tôi nghĩ bất kể Mourinho muốn bao nhiêu tiền, đội bóng cũng đều cung ứng đủ. Nhưng vấn đề ở đây nằm ở cách chi tiêu khôn ngoan", Scholes nói trên BT Sports.

Sau cùng, Martin Keown và Paul Scholes đều cảnh tỉnh Manchester United, cho rằng đội bóng thành Manchester không thể tiếp tục đá như thế trong giai đoạn còn lại nếu muốn kết thúc mùa giải với vị trí trong top 4.

'Mourinho mat kiem soat phong thay do MU' anh 3
Martin Keown và Paul Scholes không ấn tượng với những gì MU thể hiện.

"Thề có Chúa, họ phải thi đấu khởi sắc hơn. Đá thế này không đảm bảo cho điều gì cả. Giải đấu vẫn còn nhiều đội bóng mạnh như Tottenham, Liverpool và Arsenal, tất cả đều đầy thách thức", Scholes nói.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm