Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Một quyết định tồi của trọng tài khiến MU bị trừng phạt'

Sau trận hòa nhạt với Southampton, HLV Jose Mourinho đổ lỗi cho trọng tài, nói vua áo đen trừng phạt Quỷ đỏ.

Jose Mourinho: 'MU xứng đáng có 3 điểm' HLV Mourinho cho rằng MU xứng đáng có được 3 điểm trước Southampton, đồng thời cho rằng trọng tài đã đưa ra một quyết định vô cùng tệ hại khiến đội bóng của ông mất điểm.
tran MU 0-0 Southampton anh 1
Mourinho phàn nàn trọng tài vì bỏ qua tình huống cầu thủ Southampton để bóng chạm tay.

Mourinho bắt đầu buổi họp báo bằng màn bảo vệ học trò: “Tôi hài lòng với thái độ thi đấu và tinh thần chiến đấu của cầu thủ, hoàn toàn không có gì phải chê. Họ đã làm hết khả năng trong giai đoạn lịch thi đấu có mật độ dày đặc hiện tại. Ai cũng mệt mỏi, nhưng không ai không cố gắng, tất cả chỉ là sự thiếu may mắn hay nhắm sai thời điểm mà thôi".

Mourinho lấy trọng tài chính ra làm bia đỡ đạn như thường lệ. Ông nói: “Craig Pawson là trọng tài xuất sắc, một trong những người giỏi nhất không chỉ ở Anh mà ở cả châu Âu lúc này. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải thất vọng với trận đấu hôm nay của mình. Một quyết định tồi tệ của Pawson đã khiến MU bị trừng phạt".

Mourinho nói đến pha bóng ở phút 34, Jesse Lingard xử lý trong vùng cấm để qua người. Bóng chạm tay Yoshida rất rõ ràng, nhưng tổ trọng tài quyết định không cho Man Utd hưởng phạt đền.

tran MU 0-0 Southampton anh 2
MU sút nhiều hơn gần gấp đôi đội khách (15 so với 8), nhưng độ chính xác thì bằng nhau (cùng 3 lần trúng đích).

"Tôi nhìn thấy khá rõ pha phạm luật. Nhưng vì đứng cách xa tận 50 mét nên tôi không dám chắc. Sau đó, tôi thấy các cầu thủ MU như Mata phản ứng dữ dội. Và tôi biết mình không nhìn nhầm. Trong giờ nghỉ, tôi xem lại video chiếu chậm và thấy rõ ràng đó là quả phạt đền, tương tự cách Rashford bị từ chối ở trận gặp Leicester và Herrera bị từ chối ở trận gặp Man City. Xin nhấn mạnh 3 trọng tài điều khiển các trận đấu nêu trên đã làm tốt công việc của họ, nhưng MU thật không may vì bị trừng phạt bởi những quyết định sai lầm".

Nói về cuộc khủng hoảng tiền đạo, Mourinho tỏ ra buồn bực: "Ibrahimovic đã 37 tuổi và có cái đầu gối rất tệ. Lukaku, chúng tôi chưa có thêm tin tức gì. Chúng ta sẽ biết vào hôm sau. Tuy nhiên, cách cậu ấy phải rời sân cho thấy vấn đề khá nghiêm trọng. Tôi nghĩ MU sẽ vắng cậu ấy ở 2 trận tiếp theo".

tran MU 0-0 Southampton anh 3
Trận hòa thứ ba liên tiếp khiến MU bị Chelsea vượt mặt và đứng trước nguy cơ bị Man City nới khoảng cách lên 17 điểm.

http://www.mirror.co.uk/sport/football/jose-mourinho-blames-officials-southampton-11774469

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm