Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho mang dàn dự bị đắt giá nhất lịch sử đến Ewood Park

Trong chuyến làm khách đến sân Ewood của Blackburn, MU đã thiết lập kỷ lục tại FA Cup khi sở hữu dàn cầu thủ dự bị có tổng giá trị gần 200 triệu bảng.

Chỉ phải đối đầu với CLB hạng nhất Blackburn Rovers ở vòng 5 FA Cup, HLV Jose Mourinho mạnh dạn cho các trụ cột đã ra sân ở cuộc đối đầu với Saint Etienne nghỉ ngơi để trao cơ hội cho các gương mặt trẻ như Marcus Rashford, Anthony Martial hay Jesse Lingard.

Vì vậy, khi nhìn vào băng ghế dự bị của MU trong chuyến làm khách đến sân Ewood đêm qua, nhiều người không khỏi giật mình khi nhìn thấy hàng loạt cái tên "có số có má".

Ngoại trừ sao trẻ Henderson xuất thân từ lò đào tạo MU và Zlatan Ibrahimovic cập bến Old Trafford theo dạng tự do, băng ghế dự bị của "Quỷ đỏ" hôm qua được định giá lên đến 192,5 triệu bảng gồm Paul Pogba, Eric Bailly, Luke Shaw, Juan Mata và Bastian Schweinsteiger. Qua đó thiết lập luôn kỷ lục về giá trị của một dàn cầu thủ dự bị ở đấu trường FA Cup.

MU co bang ghe du bi dat gia nhat lich su FA Cup anh 1
Dàn sao dự bị "khủng" của Manchester United.

Thậm chí, giá trị băng ghế dự bị của MU đêm qua còn vượt  xa tổng giá trị của 11 cái tên có mặt trong đội hình xuất phát. Cái tên đắt giá nhất được Mourinho cho ra sân ngay từ đầu ở trận với Blackburn là Anthony Martial (36 triệu bảng), ngay sau là Mkhitaryan (28 triệu bảng).

Lịch sử FA Cup cũng chứng kiến một dàn cầu thủ dự bị đắt giá khác và cũng thuộc về một CLB thành Manchester. Jesus Navas, Fernando, Nolito, Claudio Bravo, Pablo Zabaleta, Kevin De Bruyne và John Stones, đây là 7 cái tên có tổng giá trị 169 triệu bảng được Pep Guardiola cất lên băng ghế dự bị trong trận thắng 3-0 trước Crystal Palace ở vòng 4 FA Cup.

MU co bang ghe du bi dat gia nhat lich su FA Cup anh 2
Kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Chelsea và nhà đương kim vô địch MU trên sân Stamford Bridge.

Mourinho lo lắng khi gặp Chelsea ở tứ kết FA Cup

Vị thuyền trưởng của MU cho rằng Chelsea đã là nhà vô địch Premier League nên họ sẽ dồn hết sự tập trung cho đấu trường thứ 2 là FA Cup.

 

 

 


Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm