Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho lo lắng khi gặp Chelsea ở tứ kết FA Cup

Vị thuyền trưởng của MU cho rằng Chelsea đã là nhà vô địch Premier League nên họ sẽ dồn hết sự tập trung cho đấu trường thứ 2 là FA Cup.

Trong khi còn đang ăn mừng màn lội ngược dòng trước Blackburn ở vòng 5 FA Cup, người hâm mộ MU phải đón nhận tin không mấy vui vẻ bởi thầy trò Mourinho sẽ phải hành quân đến Stamford Bridge để đối đầu Chelsea ở vòng tứ kết. Tại đây, "Quỷ đỏ" từng phải nhận thất bại cay đắng 0-4 ở vòng 9 giải Ngoại hạng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Có lẽ Chelsea chỉ còn mục tiêu phấn đấu ở FA Cup bởi họ đã là nhà vô địch Premier League".

"Trong khi đó, MU vẫn phải cố gắng ở 4 đấu trường. Chúng tôi có trận lượt về Europa League với Saint Etienne, chung kết League Cup với Southampton và vẫn phải cạnh tranh một vị trí trong top 4. Tôi có quá nhiều việc cần phải suy nghĩ", nhà cầm quân 54 tuổi cho biết.

Mourinho lo lang khi gap lai Chelsea anh 1
MU vừa có trận đấu khá vất vả trước đại diện đến từ Championship Blackburn Rovers.

Trong chuyến làm khách đến sân Ewood của Blackburn, Mourinho đã cất 2 trụ cột Pogba và Ibra lên băng ghế dự bị nhưng rồi vẫn phải tung họ vào sân khi chứng kiến đội nhà chơi bế tắc. Ít phút có mặt trên sân, Pogba đã có đường kiến tạo cho Ibra lập công giúp MU hoàn tất cú lội ngược dòng trước đối thủ đến từ Championship.

Chia sẻ về bàn thắng quan trọng vào lưới Blackburn, Zlatan cho biết: "Kể từ khi đến Anh, tôi nhận thấy mỗi trận đấu tại FA Cup đều là một trận chung kết. Không quan trọng đối thủ nằm ở giải hạng mấy, chúng tôi đều dành cho họ sự tôn trọng nhất định".

Mourinho lo lang khi gap lai Chelsea anh 2
Ibrahimovic có cho mình pha lập công thứ tư chỉ sau 2 trận gần nhất.

Trận tứ kết FA Cup giữa Chelsea và MU dự kiến được tổ chức vào ngày 10,11,12 hoặc 13 tháng 3 trên sân Stamford Bridge. Ở vòng 9 giải Ngoại hạng, "The Blues" từng khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng đến 4 lần do công của Pedro, Eden Hazard, Gary Cahill và N'golo Kante.

Highlights Blackburn 1-2 Manchester United Ibrahimovic và Rashford tỏa sáng giúp MU vượt qua chủ nhà Blackburn trong trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup, qua đó giành quyền vào tứ kết.
Mourinho lo lang khi gap lai Chelsea anh 3
Kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup.

Mourinho lên tiếng chốt tương lai Luke Shaw

HLV Mourinho đã bác bỏ mọi tin đồn về việc hậu vệ người Anh phải chia tay Man Utd ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

 




Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm