Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho khó chịu với thái độ của cầu thủ MU

Vị thuyền trưởng của MU không hài lòng khi chứng kiến các cầu thủ MU thiếu tập trung trước khi trận đấu với Saint Etienne diễn ra.

Người hâm mộ Man Utd vừa trải qua một đêm không ngủ khi chứng kiến đội bóng con cưng giành thắng lợi 3-0 trước Saint Etienne ở lượt đi vòng 32 đội Europa League. Ibrahimovic là chủ nhân của cả 3 pha lập công giúp "Quỷ đỏ" nhấn chìm đối thủ trên sân nhà.

Chứng kiến học trò thắng đậm nhưng HLV Jose Mourinho vẫn không hài lòng. Ông cho rằng các cầu thủ MU đã không có được sự tập trung cần thiết trước khi trận đấu diễn ra.

"Tôi đã có cảm giác bất thường ngay từ trong phòng thay đồ. Có quá nhiều tiếng cười đùa, cợt nhả". Hậu quả, trận đấu bắt đầu với một pha đối mặt dành cho Saint Etienne. MU đã may mắn ở hiệp một còn hiệp hai là chuyện hoàn toàn khác", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Mourinho khong hai long voi hoc tro du thang dam anh 1
Mourinho yêu cầu các học trò nghiêm túc hơn trước trận đấu.

Đúng như lời Mourinho nói, cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về tiền đạo Romain Hamouma bên phía Saint Etienne sau pha chuyền về bất cẩn của trung vệ Eric Bailly. Không có cú dứt điểm nào tiếp theo cho đến phút 30 nhưng đội khách vẫn tạo ra đến 11 cơ hội trong những phút cuối hiệp một.

Thật may cho MU khi họ vẫn giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển sút phạt thành bàn, đệm bóng cận thành trước khi ấn định tỷ số 3-0 cho chủ nhà trên chấm 11 m.

Chia sẻ về cú hat-trick đầu tiên trong màu áo "Quỷ đỏ", Zlatan cho biết: "Đây là một trận đấu tốt của toàn đội. Tôi cũng có thể làm tốt hơn nữa nhưng quan trọng là MU đã giành chiến thắng".

Mourinho khong hai long voi hoc tro du thang dam anh 2
Ibrahimovic cùng MU đang có phong độ cao ở các giải đấu cúp.

"Đây là thời điểm quyết định của mùa giải. MU vẫn còn cơ hội ở cả 4 đấu trường. Nếu thất bại ở Premier League, chúng tôi vẫn có cơ hội giành những danh hiệu khác", Ibra chia sẻ với BT Sport.

Cách biệt 3 bàn và không để đối phương có bàn sân khách, Zlatan cùng đồng đội đã đặt một chân vào vòng 16 đội Europa League. Chiến thắng này cũng đánh dấu cột mốc 20 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà của MU.

Mourinho khong hai long voi hoc tro du thang dam anh 3

 

 

 



Dũng Sĩ (theo Sky Sport, ESPN)

Bạn có thể quan tâm