Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra lập hat-trick giúp MU đè bẹp Saint Etienne

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, tiền đạo người Thụy điển có cho mình cú hat-trick giúp MU giành thắng lợi 3-0 trên sân nhà ở lượt đi vòng 32 đội Europa League.

MU thang Saint Etienne 3-0 anh 1
Sơ đồ chiến thuật 2 đội.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 2
Trận lượt đi vòng 32 đội Europa League, HLV Jose Mourinho tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất để tiếp đón đối thủ Saint Etienne.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 3
Paul Pogba có dịp chạm trán người anh ruột Florentin Pogba (hàng trên, ngoài cùng bên trái) đang chơi ở vị trí hậu vệ cánh trong màu áo CLB đến từ Ligue 1.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 4
Cổ động viên đội khách thắp sáng một góc sân Old Trafford bằng những quả pháo sáng màu xanh, đỏ tượng trưng cho màu áo của 2 đội bóng ra sân đêm qua.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 5
Lợi thế sân nhà giúp Man Utd dễ dàng áp đặt thế trận lên những vị khách ngay sau tiếng còi khai cuộc.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 6
Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Ibrahimovic mở tỷ số cho "Quỷ đỏ" ở phút 15 sau một cú sút phạt đưa bóng đi chạm chân 2 cầu thủ trước khi lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Stephane Ruffier.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 7
Zlatan được mệnh danh là "hung thần" của Saint Etienne từ khi còn khoác áo PSG. Trước đó, anh đã ghi 14 bàn chỉ sau 13 lần chạm trán đội chủ sân Geoffroy Guichard.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 8
Chủ nhà thi đấu hưng phấn sau bàn mở tỷ số của Ibra và liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn về phía khung thành đội khách.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 9
Saint Etienne bất ngờ vùng lên ở cuối hiệp một nhưng những nỗ lực của Henri Saivet hay Romain Hamouma đều không thắng được sự lăn xả của hàng phòng ngự MU.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 10
Bóng chỉ lăn trên phần sân của Saint Etienne trong hiệp 2 và chỉ có tài năng của thủ môn Ruffier mới giúp đội khách không để thủng lưới trước những đợt tấn công như vũ bão của chủ nhà.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 11
Tuy nhiên, những nỗ lực của hàng phòng ngự đội khách chỉ duy trì được đến phút 75. Cầu thủ vào sân thay người Marcus Rashford có pha bứt tốc trước khi tung đường căng ngang tạo điều kiện cho Ibrahimovic đệm bóng vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho MU.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 12
Phút 88, Zlatan hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình bằng pha dứt điểm lạnh lùng trên chấm 11 m.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 13
17 bàn sau 14 trận, Zlatan Ibrahimovic thực sự có duyên với mảnh lưới của Saint Etienne.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 14
Với cách biệt 3 bàn và không để thủng lưới trên sân nhà, thầy trò Mourinho đã đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 15
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Pogba đã chạy đến hỏi thăm ông anh Florentin. Cả hai đã có cuộc trò chuyện vui vẻ trước khi bước vào đường hầm.
MU thang Saint Etienne 3-0 anh 16
Kết quả loạt trận lượt đi vòng 32 đội Europa League. Trong khi MU giành chiến thắng đậm thì 1 đại diện khác từ Premier League là Tottenham lại bất ngờ nhận thất bại trước CLB Bỉ, Gent.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm