Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Khi tôi ở Real, họ yếu hơn Barcelona'

Vị thuyền trưởng của Man Utd thừa nhận từng phải nỗ lực giúp Real Madrid bắt kịp Barcelona trong quá khứ.

Trả lời phỏng vấn về mối quan hệ với Pep Guardiola, HLV Jose Mourinho cho biết giữa ông và đồng nghiệp người Tây Ban Nha không hề có mâu thuẫn. Tất cả những xích mích trước đó đều đã được hóa giải kể từ khi cả 2 đến làm việc tại Premier League.

"Tất cả đều là hậu quả của cuộc chiến giữa Barcelona và Real Madrid. Khi đó, Real ở vị trí thấp hơn và nhiệm vụ của tôi là đưa họ phá vỡ thế thống trị của Barca bằng mọi cách", Mourinho cho biết.

Mourinho: Real yeu hon Barca anh 1
Mourinho từng giúp Real phá vỡ sự thống trị của Barcelona tại La Liga. Tuy nhiên, ông lại bị chính CĐV nhà quay lưng và lên án vì lối chơi thực dụng, thô bạo.

"Trước kia, mọi thứ chỉ xoay quanh Real, Barca. Atletico Madrid cũng chỉ là một thế lực mới nổi. Trong 3 năm trời, tôi và Pep liên tục đụng độ nhau ở La Liga, Champions League, Copa del Rey,...".

"Trận derby Manchester cũng khắc nghiệt không kém nhưng giữa tôi và Pep không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào bởi Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác biệt", "Người đặc biệt" nói thêm.

Mourinho chuẩn bị có màn đọ sức với Pep Guardiola trong khuôn khổ ICC 2017. Mùa giải vừa qua, Pep và Mourinho đã gặp nhau tổng cộng 3 lần (2 tại Premier League, 1 tại League Cup) và mỗi nhà cầm quân đã có cho mình 1 chiến thắng.

Trong lịch sử đối đầu, Mourinho và Pep đã đối đầu nhau 19 lần. Pep có 8 chiến thắng trong khi đồng nghiệp người Bồ Đào Nha chỉ có 4. 

Mourinho: Real yeu hon Barca anh 2
Lịch thi đấu ICC 2017.

Mourinho từ chối yêu cầu của trọng tài khiến Valencia phải nhận thẻ đỏ

Phát biểu sau trận đấu giao hữu giữa Man Utd với CLB Real Salt Lake, HLV Mourinho tiết lộ vì ông từ chối làm theo yêu cầu của trọng tài nên Valencia phải nhận thẻ đỏ.

Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm