Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 20/7: Chicharito sắp đối đầu MU?

"Hạt đậu nhỏ" đang trên đường trở lại Premier League và nhiều khả năng sẽ đối đầu CLB cũ Man Utd ở ngay vòng đấu đầu tiên.

Chuyển nhượng 19/7: Neymar có thể rời Barca, gia nhập PSG

Tiền đạo Neymar sẵn sàng đầu quân cho đội bóng giàu có của Pháp là PSG. Giới truyền thông Pháp cho hay hai bên đạt thỏa thuận điều khoản cá nhân.

  • Mino Raiola thành đại diện của Verratti

    Goal.com đưa tin, Mino Raiola đã có mặt tại Mỹ để gặp mặt Marco Verratti để đàm phán về một cuộc hợp tác lâu dài. Cụ thể, Verratti đã lựa chọn Raiola làm người đại diện mới thay thế Donato Di Campli. Ngoài cuộc đàm phán với Verratti, "gã béo" còn muốn thuyết phục Blaise Matuidi đầu quân cho Juventus ở mùa giải tới.

    Theo đó, Man Utd sẽ có lợi thế không nhỏ nếu muốn có sự phục vụ của Verratti trong tương lai. "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể tái khởi động thương vụ này trong hoàn cảnh đang gặp bế tắc trong việc chiêu mộ Nemanja Matic và Eric Dier.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 1

     

  • Chelsea 'nổ' bom tấn đắt giá nhất lịch sử Alvaro Morata

    Ít lâu sau khi các tờ báo nổi tiếng trên thế giới đưa tin Chelsea đạt thỏa thuận mua Morata, nhà đương kim vô địch Premier League đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ tuyển thủ người Tây Ban Nha.

    Theo nguồn tin từ Goal, The Blues đã phải bỏ ra tới 70 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao 24 tuổi. Như vậy, Morata đã chính thức soán ngôi Fernando Torres (50 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea. 

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 2
  • Barca tiếp cận Kylian Mbappe

    Daily Mail đưa tin, Barcelona bất ngờ liên hệ với Kylian Mbappe và sẵn sàng dùng một số tiền lớn để có được chữ ký của sao trẻ người Pháp. Đây là động thái đề phòng trường hợp đội chủ sân Nou Camp để mất Neymar vào tay PSG. Trước đó, truyền thông khẳng định PSG đã kích hoạt điều khoản mua đứt trong hợp đồng trị giá 222 triệu bảng để sở hữu ngôi sao số một của bóng đá Brazil hiện nay.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 3

     

  • Conte muốn có hậu vệ mới

    Sau khi kích nổ bom tấn Morata, Antonio Conte vẫn yêu cầu BLĐ Chelsea chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh đẳng cấp nữa. Benjamin Mendy (Monaco) và Ryan Bertrand (Southampton) là 2 ứng viên hàng đầu của nhà ĐKVĐ Premier League hè này.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 4

     

  • Bayern ra giá bán Renato Sanches

    Sky Sports đưa tin, Bayern Munich đã sẵn sàng để Renato Sanches ra đi nếu nhận đủ 42,4 triệu bảng. Khoản phí này nhiều hơn 3 triệu bảng so với số tiền "Hùm xám" bỏ ra để có được sao trẻ người Bồ Đào Nha vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

    "Cậu ấy là một cầu thủ tốt nhưng lại không có nhiều cơ hội ra sân tại Bayern. Chúng tôi muốn để Sanches ra đi dưới dạng cho mượn nhưng nếu CLB nào muốn, họ có thể mua đứt cậu ấy", giám đốc điều hành Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 5

  • Pep chốt tương lai Aguero

    Khi được hỏi về những tin đồn rằng Aguero sắp chia tay Man City vì không có suất đá chính, HLV Pep Guardiola cho biết: "Bạn biết đấy, Aguero luôn là một phần quan trọng của Manchester City và cậu ấy sẽ không đi đâu hết".

    Cuối mùa trước, ngôi sao người Argentina chỉ là sự lựa chọn số 2 cho vị trí tiền đạo của "The Citizen", sau sao trẻ Gabriel Jesus.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 6

  • Everton tiến sát Giroud

    Daily Mail tiết lộ, Everton đã ở rất gần chữ ký của tiền đạo Olivier Giroud khi Arsenal đã đồng ý mức giá 20 triệu bảng mà đối tác đưa ra. Nếu thương vụ này thành công, Giroud sẽ trở thành tân binh thứ 8 của Everton trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Jordan Pickford, Michael Keane, Wayne Rooney, Davy Klaassen, Cuco Martina, Sandro Ramirez và Henry Onyekuru.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 7
  • Arsenal hét giá 'bệnh binh'

    Thường xuyên dính chấn thương, thậm chí từng phải nghỉ thi đấu ba phần tư mùa giải nhưng Arsenal tuyên bố sẽ chỉ để Jack Wilshere ra đi nếu nhận đủ số tiền 20 triệu bảng. Ngay lập tức, Bournemouth đã rút lui trong vụ làm ăn này.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 8
  • Mourinho vẫn muốn có thêm tân binh

    Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông chưa thực sự thỏa mãn ở kỳ chuyển nhượng năm nay: "Tôi vẫn còn những vị trí cần bổ sung và không thể nói rằng mình đang hạnh phúc với kỳ chuyển nhượng năm nay".

    "Tôi không đổ lỗi cho bất kỳ ai nhưng thực sự việc đàm phán trong những năm gần đây đang trở nên khó khăn hơn rất nhiều", vị thuyền trưởng của MU cho biết.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 9

     

     

  • West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Chicharito

    ESPN, Talk Sport,...đồng loạt đưa tin, West Ham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez từ Leverkusen với giá 13 triệu bảng. Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Trước đó, "The Hammers" từng hỏi mua, mượn khá nhiều tiền đạo như Michy Batshuayi, Kelechi Iheanacho hay Olivier Giroud nhưng đều bị từ chối.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 10

  • Man City không còn quan tâm Sanchez

    Đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phủ nhận tin đồn Manchester City sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Alexis Sanchez trong phiên chợ hè năm nay. Lý do đơn giản chỉ là ông đã sở hữu cặp tiền đạo ưng ý là Gabriel Jesus và Sergio Aguero.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 11
  • Đại gia Premier League tranh nhau sao Everton

    The Times đưa tin, Chelsea và Man Utd đang cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của Ross Barkley. Tiền vệ trẻ người Anh đang đối diện tương lai bất ổn sau sự xuất hiện của 2 tân binh Wayne Rooney và Davy Klaassen. Bản thân Barkley cũng không được lòng HLV Ronald Koeman vì liên tục ra yêu sách đòi tăng lương.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 12

     

  • MU không dùng Martial đổi lấy Perisic

    Sun Sport đưa tin, Man Utd sẽ không dùng Anthony Martial - tiền đạo trẻ trị giá 36 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ 29 tuổi Ivan Perisic của Inter. Tuy nhiên vì Perisic là mục tiêu do đích thân Mourinho chỉ định nên "Quỷ đỏ" sẽ xem xét dùng một ngôi sao khác là Matteo Darmian cộng với một số tiền để đàm phán với đối tác Serie A.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 13

     

     

  • Elneny từ chối đến Leicester

    Theo nguồn tin từ Sun Sport, tiền vệ Mohamed Elneny đã từ chối đầu quân cho Leicester và cam kết gắn bó với sân Emirates. Arsenal đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng từ nhà cựu vô địch Premier League nhưng vẫn không thể làm gì hơn bởi Elneny không muốn rời CLB vào thời điểm này.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 14

     

  • 4 CLB muốn có Thomas Muller

    Theo tiết lộ từ Sport Bild, có ít nhất 4 CLB vào thời điểm này muốn có sự phục vụ của tiền đạo Thomas Muller gồm Arsenal, Liverpool, Chelsea và Juventus. Tuy nhiên, 4 cái tên kể trên chỉ có cơ hội tiếp cận Muller nếu được sự cho phép của Bayern Munich.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 15

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sports

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 16

  • PSG đàm phán vụ Sanchez

    Theo nguồn tin từ Le Parisien, giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique đã đặt chân xuống London để đàm phán với Arsenal trường hợp của Alexis Sanchez. Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi 40 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Chile. Hợp đồng chỉ còn 1 năm nhưng Sanchez vẫn chưa gia hạn bởi những khúc mắc liên quan đến lương bổng.

    Raiola sap thanh dai dien cua Verratti anh 17

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm