Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard và tân binh 40 triệu bảng lỡ chuyến du đấu hè cùng Chelsea

Ngoài Hazard và cầu thủ đắt giá thứ hai lịch sử Bakayoko bỏ lỡ tour du đấu hè vì chấn thương, The Blues có thể sẽ không sử dụng Costa cùng Matic bởi cả hai đều sắp bị bán.

Dựa trên kết quả từ buổi kiểm tra y tế mới nhất, ngôi sao người Bỉ Eden Hazard sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu hè cùng các đồng đội. Cầu thủ này phải ở lại trung tâm huấn luyện Cobham để tiếp tục điều trị chấn thương mắt cá chân gặp phải hồi tháng trước.

Với 40 triệu bảng để đem về Tiemoue Bakayoko, Chelsea cũng đành chấp nhận để cựu tiền vệ Monaco ở lại Cobham dưỡng thương sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối hồi đầu hè. Mới đây, cánh phóng viên cũng bắt gặp hình ảnh Bakayoko xuất hiện trong buổi tập cùng các đồng đội mới nhưng cầu thủ người Pháp lại đi... dép lê.

hazard nghi thi dau anh 1
Bakayoko (thứ hai bên phải) xuất hiện với đôi dép lê vì không đủ khả năng tham gia vào buổi tập.

Dự kiến, cả Eden Hazard lẫn Tiemoue Bakayoko đều sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải của Chelsea.

Một ngôi sao khác cũng nhận được sự quan tâm rất lớn là Antonio Rudiger, tân binh trị giá 35 triệu bảng từ câu lạc bộ AS Roma. Hậu vệ người Đức không gặp chấn thương gì nhưng anh được cho phép nghỉ ngơi để bù lại quãng thời gian thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại Confederations Cup 2017, nơi những "Cỗ xe tăng" lên ngôi sau trận thắng Chile. Sau kỳ nghỉ dưỡng, Rudiger sẽ tập trung cùng Chelsea tại Singapore vào tuần tới.

Ngoài ra, Diego Costa và Nemanja Matic nhiều khả năng sẽ không tham dự tour du đấu hè với The Blues.

Về phần Matic, tiền vệ người Serbia có lẽ sẽ chia tay Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này bởi sự xuất hiện của nhân tố mới mang tên Bakayoko. Trong một buổi tập gần đây của nhà đương kim vô địch nước Anh, cánh phóng viên đã bắt được hình ảnh Matic phải lủi thủi tập một mình.

Cầu thủ 28 tuổi được đồn đoán sẽ tái ngộ cùng ông thầy cũ Jose Mourinho tại Old Trafford, tuy nhiên thương vụ này có vẻ vẫn dậm chân tại chỗ. Đặc biệt trong bối cảnh Chelsea vừa bị MU nẫng tay trên "tiểu voi rừng" Lukaku, The Blues lại càng không muốn tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Trong những diễn biến mới nhất, Matic đã ngỏ ý được chuyển tới Juventus và đề nghị ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge giảm bớt mức giá 40 triệu bảng để thương vụ diễn ra thuận lợi.

Trường hợp của Diego Costa lại khá rõ ràng: cầu thủ người Tây Ban Nha gần như sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid sau khi bị chính Antonio Conte nhắn tin "xua đuổi".

hazard nghi thi dau anh 2
Chiếc áo này gần như sẽ chấm dứt tương lai của Costa tại Chelsea.

Trong đoạn video ghi lại cảnh ăn chơi tại Brazil, chân sút 28 tuổi đã "ngang nhiên" khoác lên mình chiếc áo đấu của đội chủ sân Wanda Metropolitano (sân nhà mới của Atletico Madrid). Thậm chí, tiền đạo này còn nhờ Fabregas "gửi một cái ôm nồng thắm" tới ông thầy Antonio Conte.

Chưa biết cái tên nào sẽ thế chỗ Costa tại Stamford Bridge nhưng gần như chắc chắn các cổ động viên Chelsea sẽ không còn thấy chân sút người Tây Ban Nha trong màu áo The Blues mùa tới.

Chelsea sẽ đá 3 trận trong 8 ngày tới đây. Họ sẽ chạm trán đại kình địch Arsenal tại Bắc Kinh vào ngày thứ 7 trước khi đụng độ Bayern Munich và Inter Milan tại Singapore tuần tới.

Cựu sao Real Madrid từ mặt gia đình tham tiền Emmanuel Adebayor tiết lộ chính gia đình mình là nguyên nhân chính khiến anh không thể tiếp tục chơi bóng ở Real, đồng thời khẳng định họ chỉ là những kẻ tham lam, hám tiền.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm