Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho giương cờ trắng trước Chelsea

Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha ca ngợi nỗ lực của các học trò nhưng phải thừa nhận Chelsea đã ở rất gần chức vô địch giải Ngoại hạng.

Manchester United tiếp tục duy trì mạch trận bất bại tại Premier League lên con số 16 sau khi hạ gục Watford 2-0 trên sân nhà nhờ pha làm bàn của Juan Mata (32') và Anthony Martial (60').

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Đó là một trận đấu khó khăn và một chiến thắng rất quan trọng với chúng tôi. MU không cần phải ghi nhiều bàn, quan trọng nhất là phải giữ sạch lưới và các học trò của tôi đã làm được điều này".

"16 trận bất bại là một kỷ lục tuyệt vời nhưng nó sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu bớt đi 2 đến 3 trận hòa trên sân nhà, đó là những trận đấu chúng tôi kém may mắn", Mourinho cho biết.

Mourinho giuong co trang truoc Chelsea anh 1
MU đã phải rất vất vả với xuyên thủng được hàng phòng ngự của Watford. Các mũi tấn công của "Quỷ đỏ" đêm qua là Ibrahimovic và Mkhitaryan đều gặp vấn đề trong khâu dứt điểm.

Với thắng lợi trước Watford, Manchester United chính thức trở thành CLB đầu tiên cán mốc 2.000 điểm trong kỷ nguyên Premier League, bỏ xa 2 đội xếp sau lần lượt là Arsenal (1.797 điểm) và Chelsea (1.755 điểm).

Bên cạnh đó, "Người đặc biệt" cũng có một vài chia sẻ về những đối thủ xếp trên, cụ thể là Chelsea: "Chelsea sở hữu hàng phòng ngự nhiều lớp đang hoạt động trơn tru. Tôi nghĩ họ sẽ giành chức vô địch với lối chơi phòng ngự phản công này".

Man Utd vẫn chưa thể thay đổi được vị trí trên bảng xếp hạng do nhóm đội xếp trên đều có những kết quả thuận lợi. Trước mắt thầy trò Mourinho sẽ là trận đấu quan trọng ở vòng 32 đội Europa League gặp Saint Etienne.

Mourinho giuong co trang truoc Chelsea anh 2
Kết quả và lịch thi đấu vòng 25 Premier League.
Mourinho giuong co trang truoc Chelsea anh 3
Bảng xếp hạng.

MU thiết lập cột mốc mới trong lịch sử Premier League

Với chiến thắng 2-0 trước Watford, Manchester United trở thành đội bóng đầu tiên giành 2.000 điểm trong kỷ nguyên giải Ngoại hạng.

 



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm