Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tin Real hành động đẹp trong vụ De Gea

Thủ môn David de Gea là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid. Do vậy, MU phải nỗ lực để giữ chân người gác đền số một của mình mùa hè tới.

Huấn luyện viên Jose Mourinho mạnh dạn nói: “Tôi sẽ không đề cập đến những việc mang tính chất suy diễn. Thực tế là David de Gea vẫn thuộc quyền quản lý của tôi. Chúng tôi đều đang vui vẻ làm việc cùng nhau”.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, MU phải vất vả mới có thể giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha trước sự theo đuổi từ Real Madrid. Tháng 8/2015, đội bóng Hoàng gia tiến rất gần đến việc chiêu mộ De Gea, tuy nhiên, “sự cố máy fax” khiến thương vụ thất bại vào phút chót.

Mourinho tin Real hanh dong dep anh 1
De Gea là thủ môn hàng đầu châu Âu và nhận được sự quan tâm của Real. Ảnh: Goal.

Sau đó, David de Gea ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford và trở thành cầu thủ đầu tiên giành danh hiệu hay nhất MU lần thứ ba liên tiếp. Anh tiếp tục mang đến sự yên tâm cho ban huấn luyện và người hâm mộ đội bóng bằng những pha cứu thua ngoạn mục mùa này.

Khi được hỏi về khả năng chia tay câu lạc bộ áo đỏ thành Manchester, De Gea thật thà chia sẻ trên trang AS: “Không ai biết trước tương lai”. Điều đó đồng nghĩa với việc anh để ngỏ khả năng rời MU nếu có cơ hội. Trong khi đó, Chủ tịch Perez tuyên bố: “Thông tin về De Gea đang nhiễu. Chúng tôi chỉ khởi động các thương vụ khi mùa giải kết thúc”.

Sau phát biểu của người đứng đầu Real, huấn luyện viên Mourinho phản ứng: “Tôi với họ mãi mãi là những người bạn. Chúng tôi luôn cởi mở và chân thật với nhau. Mùa giải khép lại, tôi sẽ trao đổi thẳng thắn với Perez và cộng sự số một của ông ấy Jose Angel Sanchez khi muốn một trong những cầu thủ Real, và ngược lại họ sẽ nói chuyện trực tiếp với tôi nếu quan tâm cầu thủ MU”.

Huấn luyện viên Mourinho muốn De Gea tập trung thi đấu ở cuối mùa giải. Đây là giai đoạn khốc liệt bởi đội bóng sẽ khó đạt mục tiêu nếu sẩy chân trong những trận quan trọng. Hiện MU vẫn chưa lọt nhóm 4 câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Điều đó đồng nghĩa với việc thầy trò Jose Mourinho phải nỗ lực nhiều để tránh cảnh mùa giải thứ hai liên tiếp vắng mặt tại Champions League.

MU chỉ ăn mừng khi vô địch Premier League

Tiền vệ lão tướng Michael Carrick tiết lộ MU sẽ không tổ chức ăn mừng nếu thành tích tốt nhất chỉ là xếp thứ hai tại Premier League mùa này.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm