Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thiết lập cột mốc mới trong lịch sử Premier League

Với chiến thắng 2-0 trước Watford, Manchester United trở thành đội bóng đầu tiên giành 2.000 điểm trong kỷ nguyên giải Ngoại hạng.

MU gianh 2.000 diem o Premier League anh 1
Sơ đồ chiến thuật 2 đội.
MU gianh 2.000 diem o Premier League anh 2
MU vừa thanh toán sòng phẳng món nợ đã vay Watford ở trận lượt đi bằng chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0. Với thắng lợi này, Manchester United chính thức trở thành CLB đầu tiên cán mốc 2.000 điểm trong kỷ nguyên Premier League, bỏ xa 2 đội xếp sau lần lượt là Arsenal (1.797 điểm) và Chelsea (1.755 điểm).
MU gianh 2.000 diem o Premier League anh 3
Trận đấu trong khuôn khổ vòng 25 diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Đội bóng áo đỏ tràn lên phần sân đối phương sau tiếng còi khai cuộc và có cho mình những cơ hội ngon ăn.
MU gianh 2.000 diem o Premier League anh 4
Tuy nhiên trong một ngày kém duyên, lần lượt Ibrahimovic, Martial và Paul Pogba đều không thể tận dụng thành công cơ hội trước sự lăn xả của hàng thủ Watford.
MU gianh 2.000 diem o Premier League anh 5
Thủ thành Heurelho Gomes có một ngày thi đấu xuất thần khi liên tiếp bay người cứu "Bầy ong" khỏi những bàn thua trông thấy.
MU gianh 2.000 diem o Premier League anh 6
Tuy nhiên một mình Gomes là không đủ để ngăn cản sức tấn công mãnh liệt của Man Utd. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Juan Mata làm khán đài SVĐ Old Trafford nổ tung với cú dứt điểm cận thành khai thông thế bế tắc cho chủ nhà.
MU gianh 2.000 diem o Premier League anh 7
Tiền vệ người Tây Ban Nha đã lập công ở 2 vòng đấu liên tiếp. Trước đó là cú dứt điểm tung lưới Leicester đem về 3 điểm cho MU trong chuyến làm khách đến King Power ở vòng 24.
MU gianh 2.000 diem o Premier League anh 8
Nỗ lực trong hiệp 2 của thầy trò Mourinho sớm được đền đáp bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt của Anthony Martial ở phút 60. Nhận đường chuyền thuận lợi của Ibra, sao trẻ người Pháp bình tĩnh xử lý trước khi tung cú đặt lòng vào góc gần không cho Gomes một cơ hội cản phá.
MU gianh 2.000 diem o Premier League anh 9
Trước đó, Martial đã có một đường kiến tạo cho Juan Mata lập công.
MU gianh 2.000 diem o Premier League anh 10
Tỷ số 2-0 vẫn chưa làm các cầu thủ MU hài lòng, họ dồn lên tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng đều trôi qua trước mũi giày của Ibrahimovic và Mkhitaryan.
MU gianh 2.000 diem o Premier League anh 11
Tom Cleverley đánh dấu ngày trở lại buồn tại Old Trafford. Đội bóng của anh vẫn cần ít nhất 10 điểm nữa để có thể trụ hạng.
MU gianh 2.000 diem o Premier League anh 12
Với chiến thắng này, Manchester United tiếp tục duy trì khoảng cách về điểm số với top 4 và sẵn sàng cho một cuộc bứt phá vào cuối mùa.





Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm