Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho dùng đội hình không tiền đạo 'phục thù' Chelsea

Danh sách 20 cầu thủ có mặt trong chuyến làm khách đến Stamford Bridge của HLV Jose Mourinho không có lấy một tiền đạo.

Mourinho mang doi hinh khong tien dao anh 1
Hôm qua (12/3), dàn sao Manchester United đã có mặt tại nhà ga Stockport để bắt chuyến tàu đến London chuẩn bị cho trận đại chiến với Chelsea trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. 
Mourinho mang doi hinh khong tien dao anh 2
Các tay săn ảnh đã điểm mặt 20 cầu thủ HLV Jose Mourinho mang đến Stamford Bridge và phát hiện không có bóng dáng một tiền đạo nào.
Mourinho mang doi hinh khong tien dao anh 3
Ngoại trừ Ibrahimovic bị treo giò sau pha thúc cùi chỏ với Tyrone Mings, các tiền đạo khác của MU là Marcus Rashford, Anthony Martial và Wayne Rooney đều không cùng đồng đội lên tàu đến London.
Mourinho mang doi hinh khong tien dao anh 4
Những thay đổi vẫn có thể xảy ra vào phút chót nhưng người hâm mộ cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần chứng kiến "Quỷ đỏ" ra sân với đội hình không có một tiền đạo đúng nghĩa. Có thể HLV Jose Mourinho muốn giữ sức cho đấu trường quan trọng hơn là Europa League. Ngày 16/3, MU sẽ trở về sân nhà để tiếp đón FC Rostov sau khi bị CLB Nga cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội.
Mourinho mang doi hinh khong tien dao anh 5
Lần làm khách gần nhất đến Stamford Bridge, MU đã bị Chelsea vùi dập với tỷ số 4-0. Trong thập kỷ qua, "Quỷ đỏ" chỉ thắng Chelsea 3 lần và lần gần nhất đến ở mùa giải 2012/13. 
Mourinho mang doi hinh khong tien dao anh 6

Phát biểu trước trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Không có đấu trường nào là không quan trọng. Chúng tôi phải đi tiếp ở Europa League, giành điểm ở Premier League nhưng cũng không được phép mang đội hình dự bị để đấu với Chelsea". Trận tứ kết FA Cup giữa Chelsea và MU diễn ra lúc 2h45 rạng sáng ngày 14/3 trên sân Stamford Bridge (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

 

Danh sách 20 cầu thủ ban đầu của MU cho chuyến làm khách đến sân của Chelsea.

Thủ môn: De Gea, Romero, Dean Henderson.

Hậu vệ: Valencia, Darmian, Fosu Mensah, Jones, Bailly, Smalling, Blind, Rojo, Shaw.

Tiền vệ: Carrick, Fellaini, Herrera, Pogba, Lingard, Young, Mkhitaryan, Mata.

Tiền đạo: không.

MU sắp có tiền vệ được định giá 35 triệu bảng

Phó chủ tịch MU Ed Woodward đang đàm phán với AS Roma nhằm sớm chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman. Giới truyền thông Anh đưa tin thương vụ tiến triển tích cực.


Dũng Sĩ (theo Manchester Evening News)

Bạn có thể quan tâm