Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Real chọn Courtois làm phương án B cho vụ De Gea

Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Thibaut Courtois nếu mua hụt De Gea, Chelsea và Arsenal đại chiến vì Lingard là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 12/2.

Ban lãnh đạo Real Madrid đã gửi tối hậu thư yêu cầu De Gea làm rõ tương lai của mình trước tháng 5 là thông tin được Mirror đăng tải.

Thủ thành người Tây Ban Nha suýt chút nữa đã gia nhập đội chủ sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái nếu không phải vì sự cố máy fax ở những phút cuối cùng. Tuy nhiên, từ đó tới nay Los Blancos vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai ý định cướp đi thủ thành số một của Quỷ đỏ.

Dù vậy, nếu De Gea quyết định ở lại Old Trafford, đội bóng của Zidane sẽ chuyển hướng sang mục tiêu đẳng cấp không kém là Thibaut Courtois, thủ môn thuộc biên chế Chelsea. Phong độ cực cao của thủ thành người Bỉ mùa này khiến ban lãnh đạo Real tin rằng anh sẽ trở thành sự thay thế hoàn hảo cho Keylor Navas.

Chelsea và Arsenal cùng "săn" Lingard

The Sun khẳng định hai đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal đều dành sự quan tâm cho tiền đạo đang khoác áo Quỷ đỏ Jesse Lingard.

Antonio Conte cảm thấy hứng thú với sự đa năng của cầu thủ 24 tuổi. Trong sơ đồ 3-4-3, huấn luyện viên người Italy hoàn toàn có thể sử dụng Lingard chơi như một tiền đạo hoặc cũng có thể đẩy anh xuống đá hậu vệ cánh nếu cần.

tin chuyen nhuong 12/3 anh 1
Lingard (trái) đang khiến thành London sôi sục.

Về phần Arsenal, họ vẫn tiếp tục đi theo con đường trẻ hóa đội hình, bởi vậy tuyển thủ người Anh là một sự lựa chọn sáng suốt cho các Pháo thủ. 

Hợp đồng giữa Lingard và Manchester United chỉ còn thời hạn 1 năm. Nhiều khả năng, tương lai của chân sút 24 tuổi sẽ được xác định vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Boro ra giá cho Gibson

Tờ Express tiết lộ Middlesbrough đã mở cửa cho các đại gia đang tăm tia trung vệ tài năng Ben Gibson với điều kiện phải chồng đủ ít nhất 30 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Nguồn tin của Express cho biết hai đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi lúc này là Chelsea và Manchester City.

Bất chấp việc Boro đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng, giới chuyên môn vẫn đánh giá rất cao đẳng cấp của Gibson. Về phần Man City, huấn luyện viên Pep Guardiola muốn đưa trung vệ 24 tuổi về để đá cặp cùng John Stones trong bối cảnh hàng thủ của ông đang gặp rất nhiều vấn đề.

Cũng giống như nửa xanh thành Manchester, The Blues cũng cần tái thiết lại hàng thủ trong bối cảnh Gary Cahill và David Luiz đều đã bước sang đầu ba.

Manchester United sắp mất Ibrahimovic?

Câu lạc bộ LA Galaxy sẵn sàng dùng tiền để lôi kéo Zlatan Ibrahimovic rời Old Trafford là thông tin được Express tiết lộ. Theo đó, nếu quyết định sang Mỹ dưỡng già, chân sút 35 tuổi sẽ nhận mức lương lên tới 15 triệu bảng/năm, nhiều hơn số tiền MU đang trả khoảng 4 triệu bảng.

Việc Quỷ đỏ có lọt vào top 4 cuối mùa hay không phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển cho tới lúc này đã ghi đến 26 bàn, trong đó có pha đánh đầu đem về chức vô địch League Cup cho MU hồi tháng 2.

Theo chính sách của đội bóng, Man Utd chỉ gia hạn hợp đồng 1 năm một với những cầu thủ trên 30 tuổi, trong khi đó, người đại diện của Ibrahimovic muốn có một bản hợp đồng ít nhất 2 năm để đảm bảo tương lai. Đó cũng là lý do khiến đến nay vẫn chưa có bất cứ bản hợp đồng mới nào được kí kết.

Express khẳng định Manchester United sẽ không chịu để mất Ibrahimovic vào tay các đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ bất chấp việc họ có chiêu mộ được Antoine Griezmann trong kỳ chuyển nhượng hè hay không. Theo đó, Jose Mourinho đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo người Thụy Điển thêm ít nhất một năm nữa.

Top 10 cựu sao La Liga làm khuynh đảo Premier League

Diego Costa, De Gea hay Sergio Aguero là những ngôi sao thành danh ở La Liga và vẫn tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi đặt chân tới giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh Premier League.

 

 

 


Anh Tú (Theo ESPN FC)

Bạn có thể quan tâm