Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho đón 2 trụ cột trở lại trước bán kết Europa League

Bất kỳ sự trở lại nào cũng đều quan trọng với Man Utd, đặc biệt là khi mùa giải đã đi vào giai đoạn nước rút.

Mourinho don 2 tru cot tro lai anh 1
Hôm qua 2/5, dàn sao Manchester United có buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân Balaidos của Celta Vigo trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League.
Mourinho don 2 tru cot tro lai anh 2
Đáng chú ý có sự trở lại của Paul Pogba. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới được Mourinho cho nghỉ ngơi 1 tuần để giải tỏa những mệt mỏi tích tụ từ đầu mùa giải. Anh sẽ là trụ cột của "Quỷ đỏ" trong chiến dịch giành vé dự Champions League thông qua chức vô địch Europa League.
Mourinho don 2 tru cot tro lai anh 3
Không chỉ có Pogba, Mourinho còn chào đón sự trở lại của một cái tên khác là Phil Jones. Trung vệ người Anh đã bình phục chấn thương và có thể ra sân vào giữa tuần này. Sự trở lại của Jones là vô cùng cần thiết trong bối cảnh Mourinho chỉ còn trong tay Tuanzebe và Daley Blind là 2 cầu thủ có thể đá trung vệ. Cuối tuần trước, Eric Bailly cũng phải rời sân vì một chấn thương chưa rõ mức độ.
Mourinho don 2 tru cot tro lai anh 4
Quá bức xúc với lịch thi đấu dày đặc ở giai đoạn cuối mùa, HLV Jose Mourinho dọa sẽ đưa cả đội U23 MU lên đá tại Premier League. "Nếu đánh bại Celta ở bán kết, chúng tôi sẽ có mặt trong trận chung kết Europa League diễn ra vào thứ tư (24/5). Trong khi trận đấu với Crystal Palace ở NH Anh lại diễn ra vào chủ nhật (21/5). Chưa kể 2 ngày trước nữa MU còn phải đá bù với Southampton. Chúng tôi sẽ thi đấu kiểu gì đây? Có lẽ tôi nên để Nicky Butt và đội U23 của cậu ấy ra sân tiếp đón Crystal Palace".
Mourinho don 2 tru cot tro lai anh 5
Thủ quân Wayne Rooney đang có phong độ khá cao với 2 bàn thắng trong 2 trận gần nhất. Chấn thương của Ibrahimovic sẽ là cơ hội để Wazza khẳng định giá trị bản thân với HLV Mourinho và người hâm mộ.
Mourinho don 2 tru cot tro lai anh 6
Trước đó, một trụ cột trên hàng công MU là Juan Mata cũng bất ngờ trở lại sau khi bình phục chấn thương háng. Tiền vệ người Tây Ban Nha được cất lên băng ghế dự bị trong cuộc tiếp đón Swansea tuần trước để đảm bảo thể lực cho chuyến hành quân đến Tây Ban Nha sắp tới.
Mourinho don 2 tru cot tro lai anh 7
Đội hình dự kiến trận bán kết lượt đi Europa League giữa Celta và MU.
Mourinho don 2 tru cot tro lai anh 8
Lịch thi đấu giai đoạn cuối mùa của Man Utd.

Nội bộ MU căng thẳng vì lệnh cấm của Mourinho

HLV Jose Mourinho ban hành lệnh thiết quân luật trong giai đoạn nóng bỏng nhất mùa giải.



Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm