Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho điếng người nhìn trộm đột nhập nhà

Gia đình tân thuyền trưởng MU suýt nữa phải đối mặt với nguy hiểm khi một tên trộm cố gắng đột nhập qua tầng hầm.

Gia đình HLV Jose Mourinho vừa trải qua những giây phút thót tim khi căn hộ trị giá 25 triệu bảng tại London của tân thuyền trưởng MU bị trộm viếng thăm. Theo nguồn tin từ The Sun, kẻ xâm nhập đã cố gắng cậy cửa tầng hầm trong khi “Người đặc biệt” cùng phu nhân Matilde Faria đang xem TV ở tầng trên.

Sự việc chỉ bị phát giác khi người giúp việc của Mourinho nhìn thấy người đàn ông lạ mặt và hét lớn: “Anh làm gì ở đây?”.

Ngay sau tiếng la, tên trộm đã bỏ chạy. Tuy nhiên, nhóm 8 sĩ quan đang nhiệm vụ gần đó đã ngay lập tức khống chế kẻ trộm và buộc hắn tra tay hắn vào còng số 8.

trom dot nhap nha mourinho anh 1
Jose Mourinho đứng nhìn tên tội phạm thông qua tấm kính cửa sổ. 

Danh tính kẻ lạ mặt định đột nhập vào nhà Jose Mourinho nhanh chóng được xác định. Đó là Gabor Roman, một người đàn ông vô gia cư đến từ Đông Âu. Thậm chí trước đó, gã vừa bị tòa án Westminster phạt tù 4 tuần vì hành vi tương tự.

Một nhân chứng tình cờ xuất hiện trước căn hộ của Mourinho chia sẻ: “Jose đã thực sự rất sốc. Ông ấy đã điếng người khi biết gia đình mình suýt chút nữa đã gặp nguy hiểm”.

Một nhân chứng khác cho biết: “Có vẻ đây không phải là ngày của tên trộm khi hắn đã cố gắng đột nhập vào nhà của vị huấn luyện viên hàng đầu thế giới”.

trom dot nhap nha mourinho anh 2
Rất may mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa, tên trộm cũng đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trong khi đó, một nhân viên bảo vệ tại khu căn hộ của Jose Mourinho tiết lộ đã nhìn thấy những biểu hiện khả nghi của Gabor Roman khi hắn đi kiểm tra cửa từng ngôi nhà bằng cách dựa vai vào. Và đến khi Gabor lẩn xuống căn hầm của tân thuyền trưởng MU, nhân viên này đã ngay lập tức thông báo đến lực lượng chức năng.

“Roman thường xuất hiện quanh khu này với một con chó. Nhưng hôm nay hắn đã đi một mình. Không may cho hắn khi cánh cửa không đóng lại là nhà của Jose Mourinho với rất nhiều người giúp việc”, một sĩ quan cho biết.

Jose Mourinho rao bán 4 cầu thủ MU

Nhà báo Duncan Castles đăng bài viết trên trang Daily Record về kế hoạch nhân sự của huấn luyện viên Jose Mourinho hè 2016.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm