Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho rao bán 4 cầu thủ MU

Nhà báo Duncan Castles đăng bài viết trên trang Daily Record về kế hoạch nhân sự của huấn luyện viên Jose Mourinho hè 2016.

Duncan Castles cho biết: “Daley Blind, Juan Mata, Bastian Schweinsteiger và Marcos Rojo là những cầu thủ nằm trong diện thanh lý của MU. Hiện huấn luyện viên Jose Mourinho lo lắng cho vị trí người đảm nhận vai trò nhạc trưởng đội bóng”.

MU rao ban 4 cau thu anh 1
Hai tiền vệ Mata và Schweinsteiger nằm trong diện phải rời MU. Ảnh: Sky Sports.

Ở trận đầu tiên dẫn dắt "Quỷ đỏ" Manchester, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có chiến thắng. Dù thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột, MU vẫn đánh bại Wigan 2-0 ngay trên sân DW của đối phương. Hai cầu thủ lập công là Will Keane (49') và Pereira (58').

Sau trận đấu này, Jose Mourinho khẳng định, thắng lợi lớn nhất của ông là giành được tình cảm của người hâm mộ MU. “Tôi chưa bao giờ thấy cảnh fan cổ vũ như trong trận gặp Wigan. Đó chỉ là một trận giao hữu, cũng có thể xem là một buổi tập có đối thủ, tuy nhiên, nhiều cổ động viên đến sân thể hiện sự ủng hộ đối với đội bóng”, HLV Mourinho cho hay.

Cây bút Duncan Castles tiết lộ, Jose Mourinho muốn xếp Zlatan Ibrahimovic đá vị trí trung phong, còn thủ quân Rooney thi đấu ở vị trí số 10. Hai bên cánh thuộc về tân binh Henrikh Mkhitaryan và cầu thủ trẻ Anthony Martial. Trong khi, Marcus Rashford sẽ phải nỗ lực nhằm cạnh tranh vị trí với các cầu thủ đàn anh trên hàng công.

Điều bất ngờ là Jose Mourinho sẽ giữ Marouane Fellaini trong kế hoạch xây dựng đội hình MU mùa tới. Tiền vệ người Bỉ được tin dùng bởi có lợi thế về chiều cao, thể lực và kinh nghiệm.

Từ ngày 22/7, "Quỷ đỏ" Manchester sẽ dự giải International Champions Cup 2016. Họ sẽ lần lượt gặp Dortmund và Man City.

Lịch thi đấu của MU hè 2016

Ngày 22/7: MU vs Dortmund (International Champions Cup, Sân Thượng Hải)

Ngày 25/7: MU vs Man City (International Champions Cup, sân Tổ Chim, Bắc Kinh)

Ngày 30/7: MU vs Galatasaray (sân Ullevi, Gothenburg)

Ngày 3/8: MU vs Everton (sân Old Trafford, trân đấu tôn vinh Wayne Rooney)

Ngày 7/8, MU vs Leicester City (sân Wembley, siêu cúp Anh)

Ngày 13/8, Bournemouth vs MU (vòng 1 Premier League mùa giải 2016/17)

Fan MU tặng quà cho Mourinho sau chiến thắng đầu tiên

Huấn luyện viên Jose Mourinho khoe món quà được cổ động viên MU tặng trên trang cá nhân. Ông thực sự hạnh phúc trước tình cảm của người hâm mộ "Quỷ đỏ" Manchester.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm