Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mourinho đến MU là bê bối lớn nhất lịch sử bóng đá'

Van Gaal không tin Mourinho đến MU, Leicester City có thể bán Riyad Mahrez và đội trưởng Liverpool khao khát đánh bại thành Manchester là những tin đáng chú ý chiều 27/2.

Trả lời phỏng vấn của tờ RTL7, vị thuyền trưởng người Hà Lan không giữ được bình tĩnh trước tin đồn sẽ bị Jose Mourinho cướp mất vị trí tại Old Trafford vào mùa giải tới: “Tất cả đều là lời bịa đặt do các phương tiện truyền thông dựng lên. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là vụ bê bối lớn nhất trong lịch sử bóng đá”.

Sau hai trận đấu gây thất vọng tại Premier League, thầy trò Louis Van Gaal phần nào khiến người hâm mộ nguôi ngoai bằng việc giành vé đi tiếp tại FA Cup và Europa League. Chủ nhật này, MU tiếp tục đối mặt với thử thách vô cùng khó khăn khi tiếp đón ứng cử viên vô địch Arsenal trên sân nhà. Ở trận lượt đi với đội hình mạnh nhất, “Quỷ đỏ” đã bị pháo thủ chọc thủng lưới 3 lần chỉ trong 20 phút thi đấu đầu tiên tại Emirates.

MU đón tin vui trước trận gặp Arsenal

Trong buổi họp báo trước vòng 27 Premier League, HLV Louis Van Gaal cho biết chấn thương của David De Gea không mấy nghiêm trọng, thậm chí thủ thành người Tây Ban Nha có thể ra sân ngay trong cuộc tiếp đón Arsenal vào chủ nhật. Tuy nhiên, "Tulip thép" lại không mấy tự tin vào khả năng trở lại của Chris Smalling và Anthony Martial.

“Tôi sẽ cân nhắc để De Gea ra sân bởi cậu ấy đang hồi phục rất nhanh. Trong khi đó, Smalling và Anthony Martial vẫn cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn chấn thương”, nhà cầm quân 64 tuổi tiết lộ.

Bộ đôi De Gea, Rojo có thể tái xuất vào chủ nhật này. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của MU cũng thông báo thêm về tình hình chấn thương của các cầu thủ khác. Cụ thể, bộ ba tiền vệ Antonio Valencia, Marouane Fellaini và Bastian Schweinsteiger đều đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua. Trong khi đó, hậu vệ Marcos Rojo cũng đã đủ thể lực để thi đấu sau 4 tháng rời xa sân cỏ.

Leicester City có thể bán Riyad Mahrez bất cứ lúc nào

Phát biểu trên tờ Goal, HLV Claudio Ranieri thừa nhận sẽ chấp thuận mong muốn ra đi của mọi cầu thủ, kể cả những trụ cột như Jamie Vardy hay Riyad Mahrez.

“Leicester luôn đặt niềm tin tối đa vào các cầu thủ và muốn giữ chân họ lâu nhất có thể. Nhưng nếu một cầu thủ muốn thực hiện tham vọng ở một CLB lớn hơn. Tôi sẽ chúc họ may mắn với quyết định của mình”, nhà cầm quân 64 tuổi cho biết.

Claudio Ranieri không ép buộc các cầu thủ của mình gắn bó với sân King Power. Ảnh: Mirror.

Riyad Mahrez đang là bất ngờ lớn nhất của Premier League năm nay. “Nhạc trưởng” 25 tuổi thi đấu bùng nổ và sở hữu 14 pha lập công sau 25 lần ra sân. Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Algerie thu hút sự quan tâm hàng đầu của các ông lớn tại châu Âu, trong đó có Real Madrid và Barcelona.

Trước đó, nhận thấy Riyad Mahrez có những dấu hiệu sao nhãng vì tin đồn liên quan đến Barcelona, vị thuyền trưởng người Italy đã ngay lập tức tuyên bố tiền vệ sinh năm 1991 nên quên Barca và tập trung luyện tập, nếu không anh sẽ bị loại khỏi đội hình của “Bầy cáo” trong phần còn lại của mùa giải.

PSG giảm án phạt cho Serge Aurier

Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp đã có buổi họp vào ngày hôm qua để đưa ra quyết định chính thức về án phạt dành cho hậu vệ cánh Serge Aurier. Thay vì phải ngồi ngoài đến hết mùa, cựu cầu thủ Toulouse chỉ bị cấm thi đấu cho đội một PSG đến hết ngày 21/3.

Trước đó, ngôi sao phòng ngự người Bờ Biển Ngà đã công khai xúc phạm huấn luyện viên Laurent Blanc và đồng đội Angel Di Maria trên mạng xã hội bằng những lời lẽ tục tĩu. Hành động này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nhà ĐKVĐ Ligue 1 trong mắt người hâm mộ toàn thế giới.

Sao trẻ người Bờ Biển Ngà phải trả giá cho hành vi nông nổi của mình. Ảnh: Goal.

Dù đã xin lỗi và tỏ ra ăn năn về việc làm của mình, Serge Aurier đã bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ ngay trước cuộc đối đầu với Chelsea ở vòng 1/16 Champions League. PSG cũng không cần lo lắng khi trong tay họ vẫn còn sự lựa chọn vô cùng chất lượng mang tên Gregory Van der Wiel. Tuyển thủ Hà Lan đã thi đấu khá tốt trong vai trò của một hậu vệ phải thay cho Aurier.

Đội trưởng Liverpool khao khát đánh bại thành Manchester

Mùa giải của Liverpool đang bước vào giai đoạn vô cùng quan trọng. “The Kop” sẽ đối đầu Manchester City ở trận chung kết League Cup trước khi đụng độ đối thủ truyền kiếp Manchester United ở vòng 16 đội Europa League.

Phát biểu trên Liverpool Echo, tiền vệ Jordan Henderson thừa nhận sự thành công của chiếc băng đội trưởng anh mang sẽ được đánh giá bằng số danh hiệu anh giành được cùng “Lữ đoàn đỏ”.

“Khi đánh giá một cầu thủ, tiêu chí đầu tiên được nhắc đến sẽ là số danh hiệu. Tôi không dám chắc mình là một người đội trưởng tốt nhưng tôi sẽ làm hết sức để giúp đội bóng giành chiến thắng”, cựu cầu thủ Sunderland chia sẻ.

Jordan Henderson đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ hai trong màu áo Liverpool nếu đánh bại Manchester City trong trận chung kết League Cup diễn ra ngày 28/2. Trước đó, tuyển thủ Anh đã cùng "Lữ đoàn đỏ" chinh phục chiếc cúp này ở mùa giải 2011/12.

Manchester United gặp Liverpool ở Europa League

Lá thăm may rủi khiến 2 đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh chạm trán nhau tại vòng 16 đội Europa League mùa này.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm