Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho cười, bĩu môi và... nghiến răng ken két vì học trò

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nghiến răng ken két sau khi chứng kiến các học trò bại trận trước Sunderland trong trận tứ kết League Cup đêm qua.

HLV Jose Mourinho khá vui vẻ trước khi trận tứ kết League Cup bắt đầu. Có vẻ như chiến lược gia người Bồ Đào Nha nghĩ đội bóng của mình sẽ không mấy khó khăn để hạ gục Sunderland.
Mọi tính toán của Mourinho có vẻ đúng hướng khi Lee Cattermole đá phản lưới nhà giúp Chelsea vượt lên ở phút 47.
Người đặc biệt cười nói rộn ràng với người đồng nhiệm bên kia chiến tuyến Gus Poyet sau khi Chelsea có được bàn dẫn trước.
Tưởng chừng chiến thắng đã nằm gọn trong tay của The Blues thì Fabio Borini bất ngờ lập công ở phút 89 đưa trận đấu sang những phút đá hiệp phụ.
Từ lúc này, sắc thái biểu cảm trên gương mặt của Mourinho bắt đầu xấu đi. Ông liên tục bĩu môi, thở dài trước màn trình diễn của các học trò.
Cựu HLV của Real và Inter đã rất cố gắng để giấu diếm cảm xúc, nhưng nó vẫn hiển hiện trên gương mặt của ông.
Nhà cầm quân được đánh giá như "Vua Midas" trong thần thoại Hy Lạp có vẻ như nổi giận trước lối chơi đầy bế tắc của các học trò.
Một phút trước khi hiệp phụ thứ 2 khép lại, Sung-Yueng Ki bất ngờ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Sunderland.
Đến lúc này vị thuyền trưởng của The Blues không còn giữ được sự bình tĩnh. Ông nghiến răng ken két vì thất bại này đồng nghĩa với việc Chelsea chính thức bị loại khỏi cuộc chơi tại League Cup.
Mourinho cắn môi cắn lợi đi vào đường hầm. Hình ảnh hoàn toàn trái ngược với thời điểm trước khi trận đấu diễn ra.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm