Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea 'chết' ở phút cuối

Dẫn 1-0 từ đầu hiệp 2, nhưng Chelsea lại để Sunderland gỡ hòa ở phút 89. Đúng vào phút cuối hiệp phụ, Chelsea một lần nữa nhận bàn thua và dừng bước ở tứ kết League Cup.

Trong bối cảnh đụng độ Arsenal ở vòng 17 tại giải Ngoại hạng Anh để phân định ngôi đầu bảng, HLV Mourinho quyết định cất các cầu thủ trụ cột trong trận gặp Sunderland ở tứ kết League Cup. Dù chỉ sử dụng đội hình hai, nhưng Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ hiện đứng cuối trên bảng xếp hạng Premier League.

Chelsea thất bại 1-2 trước Sunderland ở tứ kết League Cup.

Dù phải thi đấu trên sân đối phương, nhưng các học trò của HLV Mourinho đã sớm làm chủ trận đấu và dâng lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Đáng tiếc là lần lượt cú dứt điểm của Schurrle (4, 18’) chưa đủ độ chính xác để đem về bàn thắng cho Chelsea. Phút 32, đội khách may mắn thoát quả penalty khi trọng tài Anthony Taylor không thổi phạt tình huống Azpilicueta để bóng chạm tay ở khu vực 16m50.

Gặp bế tắc trong khâu ghi bàn suốt 45 phút đầu tiên, nhưng Chelsea bất ngờ vượt lên dẫn trước sau pha đá phản lưới nhà của Cattermole ngay đầu hiệp 2. Trong những phút sau đó, đội khách có khá nhiều cơ hội gia tăng cách biệt tỷ số, nhưng Eto’o và De Bruyne lại dứt điểm vô duyên sau sai lầm của cầu thủ chủ nhà.

Borini ghi bàn giúp Sunderland đánh bại Chelsea 2-1.

Không tận dụng thành công những cơ hội có được trong hiệp 2, Chelsea đã phải trả giá khi để Sunderland gỡ hòa ở phút 89 sau pha lập công của Fabio Borini, tiền đạo mượn từ Liverpool đến hết mùa giải. Tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức buộc hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ để phân định thắng thua. Ở phút 119, Sung-Yueng Ki ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Sunderland. Kết quả này hoàn toàn bất ngờ đối với người hâm mộ hai CLB. Chiến thắng trước Chelsea giúp thầy trò HLV Gus Poyet giành vé vào bán kết League Cup.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Sundeland: Mannone, Celustka, Dossena, O'Shea, Brown, Cattermole, Larsson, Gardner, Johnson, Giaccherini, Altidore.

Chelsea: Schwarzer; Azpilicueta, Cahill, D Luiz, Cole, Mikel, Lampard, De Bruyne, Willian, Schurrle, Eto’o.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm