Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho chưa hài lòng với cổ động viên MU

MU thắng Hull City 2-0 ở bán kết lượt đi League Cup khi được chơi trên sân Old Trafford, nhưng huấn luyện viên Mourinho chưa vui vì tinh thần cổ vũ thiếu máu lửa của người hâm mộ.

Tại buổi họp báo sau trận gặp Hull City, vị thuyền trưởng MU phát biểu: “Tôi nghĩ các cầu thủ và cổ động viên phải làm tốt hơn nữa ở hiệp 1. Tôi cho rằng MU chưa thể hiện được khả năng tốt nhất trong 45 phút đầu khi để cho Hull City có thời gian tổ chức đội hình”.

Mourinnho chua vui vi co dong vien MU anh 1
Jose Mourinho muốn bầu không khí trên sân Old Trafford sôi động ở trận gặp Liverpool cuối tuần này. Ảnh: Getty Images.

 

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” Manchester đã thi đấu tốt hơn trong hiệp 2 với 2 bàn thắng sau các pha lập công của Juan Mata và Fellaini. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho tiến gần hơn tới chung kết League Cup mùa này. Đây cũng là trận thắng liên tiếp thứ 9 của MU trên mọi đấu trường.

"Trận gặp Hull City đã kết thúc. Bây giờ là lúc nghĩ đến cuộc chạm trán với Liverpool trên sân Old Traffford vào chủ nhật tới. Tôi và các cầu thủ phải làm tốt hơn. Cổ động viên cũng cần tạo ra bầu không khí trên sân trở nên náo nhiệt hơn”, huấn luyện viên Jose Mourinho chia sẻ.

Tại Premier League, MU trải qua mạch 6 chiến thắng liên tiếp. Đó là chuỗi trận ấn tượng nhất của họ từ đầu mùa ở giải quốc nội. Hiện cách biệt điểm số giữa “Quỷ đỏ” và đội đứng thứ tư trên bảng xếp hạng là 3 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Liverpool cuối tuần này, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho cuộc đua trong nhóm đầu bảng.

Chiến thắng 2-0 trước Hull City ở lượt đi bán kết League Cup đem đến sự hưng phấn cho cầu thủ MU. Huấn luyện viên Jose Mourinho đánh giá: “1-0 là kết quả đủ đối với tôi, nhưng tỷ số 2-0 rõ ràng tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi vẫn chưa giành vé dự chung kết ở sân Wembley, nhưng bàn thắng thứ hai thực sự quan trọng”.

MU sẵn sàng cho một trong những trận đấu lớn ở lượt về Premier League mùa này khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford lúc 23h ngày 15/1.

Fellaini giúp MU đặt một chân vào chung kết League Cup

Ít phút sau khi vào sân, tiền vệ người Bỉ tỏa sáng với cú đánh đầu giúp MU giành thắng lợi 2-0 trước Hull City ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm