Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson - người dõi theo từng bước đi của Ronaldo

Ronaldo không còn khoác áo MU, Sir Alex Ferguson cũng đã giải nghệ nhưng cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm nồng thắm.

Sir Alex doi theo tung buoc di cua Ronaldo anh 1
Ở đêm gala FIFA The Best 2016, Sir Alex Ferguson đã xuất hiện để chứng kiến thành công tiếp theo của sự nghiệp của cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo. Khác với mọi lần, huấn luyện viên huyền thoại không ôm mà dành cho CR7 một cái bắt tay đầy tôn trọng.
Sir Alex doi theo tung buoc di cua Ronaldo anh 2
Với hàng loạt danh hiệu, điển hình là chức vô địch Euro và Champions League, Cristiano Ronaldo vượt qua 2 đối thủ Messi, Griezmann để giành danh hiệu Best FIFA Men's Player một cách vô cùng thuyết phục.
Sir Alex doi theo tung buoc di cua Ronaldo anh 3
Lần đầu tiên giành danh hiệu này vào năm 2008, Ronaldo cũng có được sự chúc mừng của người thầy đáng kính Sir Alex Ferguson.
Sir Alex doi theo tung buoc di cua Ronaldo anh 4
Còn nhớ khi CR7 cùng Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro 2016, Sir Alex Ferguson đã kiên nhẫn đứng chờ một lúc lâu trên khán đài để được chúc mừng thành công của "cậu con trai yêu quý". 
Sir Alex doi theo tung buoc di cua Ronaldo anh 5
Chia sẻ về Cristiano Ronaldo, Sir Alex Ferguson cho biết: "Ronaldo là cầu thủ tài năng nhất tôi từng dẫn dắt. Chỉ có 2 cái tên có thể sánh ngang với cậu ấy, đó chính là Paul Scholes và Ryan Giggs".
Sir Alex doi theo tung buoc di cua Ronaldo anh 6
Sir Alex Ferguson chụp ảnh cùng Cristiano Ronaldo vào năm 2007, khi cầu thủ người Bồ Đào Nha giành cú đúp danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất và Cầu thủ ấn tượng nhất Premier League.
Sir Alex doi theo tung buoc di cua Ronaldo anh 7
Cả hai đã chinh phục hầu hết danh hiệu từ cá nhân đến tập thể, từ lớn đến bé khi còn làm việc cùng nhau tại Old Trafford.
Sir Alex doi theo tung buoc di cua Ronaldo anh 8
Sir Alex Ferguson còn xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim về cuộc đời của Cristiano Ronaldo hồi tháng 11/2015.
Sir Alex doi theo tung buoc di cua Ronaldo anh 9
Chiến lược gia huyền thoại người Scotland đã đặt nền móng cho những thành công vang dội trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo khi chiêu mộ anh từ Sporting Lisbon với giá 12 triệu bảng. Cùng Manchester United, CR7 giành 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup, 1 FIFA Club World Cup và 2 League Cup, trước khi đầu quân cho Real Madrid và tiếp tục gặt hái thành công cho đến tận bây giờ.

Messi, Ronaldo bầu cho ai trong gala của FIFA?

Ngay sau khi công bố chủ nhân danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm, FIFA đã tiết lộ lá phiếu bầu của từng cá nhân. Trong đó, lá phiếu được quan tâm nhất thuộc về Ronaldo và Messi.



Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm