Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho chốt ngày quyết định tương lai

Tương lai của “người đặc biệt” tại Real Madrid sẽ có câu trả lời rõ ràng sau cuộc gặp với ban lãnh đạo đội bóng vào cuối tháng này.

Mourinho chốt ngày quyết định tương lai

Tương lai của “người đặc biệt” tại Real Madrid sẽ có câu trả lời rõ ràng sau cuộc gặp với ban lãnh đạo đội bóng vào cuối tháng này.

Mối lương duyên của cả hai được cho là sắp đi đến hồi kết khi Real đã tính đến phương án chi 10 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng nếu Mourinho quyết định ra đi. Chelsea, PSG và 2 đội bóng thành Manchester đều đang theo dõi những động thái mới nhất liên quan đến tương lai của Mourinho.

Trong số các giải đấu, Jose Mourinho đặc biệt có cảm tình với bóng đá Anh - nơi ông có một khoảng thời gian làm việc cùng Chelsea. Đầu tháng 3 này, Mou đã nhiều lần nói về việc sẽ quay lại nước Anh làm việc, ông cho biết: “Ký ức của tôi về bóng đá Anh là không thể đẹp hơn. Ở Anh, bạn thấy được sự đam mê trong mỗi trận đấu cũng như cảm nhận được những điều không thể có ở các quốc gia khác”.

Jose Mourinho rất muốn đến Anh làm việc trở lại.

Thái độ hờ hững của Real Madrid cũng như câu nói “bóng gió” của Mourinho đã tạo nên một “ma trận” thông tin về tương lai của vị HLV này. BLĐ Real được cho là đã thay đổi quan điểm, muốn giữ lại Mou khi ông giúp đội bóng vào tứ kết Champions League và chung kết Cup Nhà vua. Với việc đã thất bại tại La Liga, giờ đây hoàn thành cú Decima (lần thứ 10 vô địch châu Âu) là mục tiêu lớn nhất của Real mùa này.

Tuy nhiên, Mourinho lại khá cứng rắn. Ông thừa nhận việc thắng hay thua tại Champions League năm nay không ảnh hưởng đến quyết định của mình. “Tôi không bao giờ đưa ra quyết định dù có chiến thắng hay không. Tôi làm việc ở đây mỗi ngày, suy nghĩ về CLB và không lo lắng về tương lai của mình”, Mourinho cho biết.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm