Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho chết lặng trước cơn thịnh nộ của ông chủ Chelsea

Sau thất bại mất mặt của Chelsea trước Basel, Chủ tịch Roman Abramovich đi thẳng vào phòng thay đồ. Tại đây tỷ phú người Nga đã trút cơn thịnh nộ xuống đầu Mourinho.

Trong cuộc tiếp đón Basel đêm qua, không nhiều người nghĩ Chelsea sẽ sảy chân. Bởi ngoài lợi thế sân nhà, dàn cầu thủ vượt trội, The Blues còn được dẫn dắt bởi một trong những HLV tài ba bậc nhất thế giới, Jose Mourinho. Tuy vậy, trận đấu lại diễn ra theo kịch bản không ai có thể ngờ tới. Những sai lầm trong phòng ngự đã khiến Chelsea thua ngược với tỷ số 1-2 chỉ trong vòng 10 phút cuối.

Ông chủ Abramovich nổi giận đi thẳng vào phòng thay đồ sau thất bại của Chelsea.

Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của các cầu thủ áo xanh, ông chủ Roman Abramovich không thể không nổi giận. Ngay khi trận đấu khép lại, tỷ phú người Nga với khuôn mặt hằm hằm, đi thẳng vào phòng thay đồ của Chelsea. Theo một nguồn tin rò rỉ từ Stamford Bridge được báo chí Anh đăng tải, Abramovich đã trút cơn thịnh nộ xuống đầu Mourinho khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha gần như chết lặng.

Dư luận Anh cho rằng, Abramovich nổi giận với Mourinho không chỉ vì hai thất bại liên tiếp trước Everton và Basel, mà vì cách dùng người của nhà cầm quân này. Cụ thể là Abramovich rất thích Juan Mata. Nhưng kể từ đầu mùa giải tới nay, ngôi sao người Tây Ban Nha lại không được Mourinho trọng dụng.

Mourinho bất lực nhìn The Blues thua trận.

Không chỉ Abramovich, người hâm mộ The Blues cũng rất bất bình về cách sử dụng nhân sự của Mourinho. Ngay cả khi Chelsea dẫn trước Basel, rất nhiều CĐV áo xanh có mặt tại Stamford Bridge đề nghị cựu HLV Real tung Mata vào sân. Trước sức ép đó, “Người đặc biệt” buộc phải tung Mata vào sân ở phút 67 (thay Willian).

Phát biểu sau trận đấu, Jose Mourinho đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Tuy nhiên, không biết sau phản ứng của ông chủ Abramovich và CĐV, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn muốn gắn bó với The Blues, hay ông sẽ tự ái và dứt tình với The Blues như từng làm với Real.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm