Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Chelsea không nên tạo thói quen chấp nhận thất bại'

Jose Mourinho không hài lòng khi CĐV vỗ tay động viên Chelsea sau trận thua 1-2 trước Liverpool tại vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Trong vai trò khách mời của kênh truyền hình Sky Sports, Jose Mourinho bình luận: "Tôi hy vọng Chelsea không có thói quen chấp nhận thất bại. Đó là điều quan trọng, bởi không nên chấp nhận thua cuộc chỉ vì đội bóng đã chơi tốt và khiến người hâm mộ tự hào. Khi chấp nhận điều ấy, đội của bạn không còn là CLB lớn nữa".

'Chelsea khong nen tao thoi quen chap nhan that bai' anh 1
Jose Mourinho ám chỉ Chelsea không còn là đội bóng lớn. Ảnh: The Sun.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cũng không quên dành những lời khen cho đội bóng cũ. Ông cho rằng Chelsea đang hình thành lối đá mang bản sắc riêng của HLV Frank Lampard và phù hợp với tư duy chơi bóng hiện đại. Tuy nhiên, rất khó để Chelsea cạnh tranh danh hiệu mùa này.

"Liverpool đang hơn Chelsea 10 điểm. Với tình hình này, Chelsea khó có khả năng đua tranh cho các danh hiệu. Vì vậy, ủng hộ triết lý của đội bóng và dành thêm thời gian cho HLV cũng như các cầu thủ là việc CĐV nên làm", Mourinho nói thêm.

Chelsea đã thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà, sau khi bị Liverpool đánh bại với tỷ số 2-1. Dưới thời HLV Lampard, "The Blues" chưa thắng tại Stamford Bridge - nơi từng được xem là pháo đài bất khả xâm phạm thời Jose Mourinho và Carlo Ancelotti.

Năm nay, Frank Lampard tiếp quản Chelsea trong bối cảnh đội bóng bị cấm chuyển nhượng và ngôi sao số một Eden Hazard chuyển sang Real Madrid. Cựu HLV Derby County phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ thuộc diện "cây nhà lá vườn" như Tammy Abraham, Mason Mount, Fikayo Tomori. Hiện tại, Chelsea đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng sau 2 thắng, 2 hòa và để thua 2 trận.

Mourinho: 'Tôi đáng bị sa thải, nhưng MU giờ còn tệ hơn'

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận bản thân cũng không cảm thấy vui vẻ gì khi chứng kiến Man United ngày một sa sút mà trận thua 0-2 trước West Ham là một ví dụ.


Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm